Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phóng viên Thái Lan đanh đá đáp trả cơn thịnh nộ của HLV Park Hang Seo

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 15:06
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi hứng trọn cơn thịnh nộ của huấn luyện viên Park Hang Seo trong phòng họp báo, một phóng viên Thái Lan đã lên tiếng đáp trả bằng lý luận… lãng xẹt.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin vào chiều ngày 4/9, buổi họp báo của tuyển Việt Nam bị gián đoạn khi HLV Park Hang Seo đã nổi cáu và yêu cầu một nhóm phóng viên Thái Lan bên dưới giữ trật tự vì ồn ào.

HLV Park Hang Seo nổi cáu, mời phóng viên Thái Lan ra ngoài vì ồn ào

Thầy Park bức xúc nói: “Đề nghị anh chị khi làm công tác phỏng vấn, nên trật tự để đạt hiệu quả tốt hơn! Nếu ồn ào như vậy thì không phải là phép lịch sự. Nếu ai không muốn tham gia thì có thể ra ngoài. Các bạn luôn yêu cầu chúng tôi lịch sự thì cũng phải cư xử lịch sự ngược lại chứ”.

Sau khi hứng trọn cơn thịnh nộ của huấn luyện viên Park Hang Seo trong phòng họp báo, một phóng viên Thái Lan đã lên tiếng đáp trả với lý do: “đó là phong cách làm việc của mỗi quốc gia”

Cụ thể phóng viên trang Bugaboo.tv (Thái Lan), anh Prasert Maneelerdchai cho biết việc gây mất trật tự là điều thường thấy của giới truyền thông nước này:

“Có thể đó là do phong cách làm việc thôi. Truyền thông mỗi nước thì khác nhau. Trong phòng họp báo là không gian quen thuộc và tự nhiên của báo chí.”

Phóng viên Thái Lan đáp trả cơn thịnh nộ của thầy Park

“Việc họ gây ồn ào nhằm tạo sự chú ý và thể hiện quan điểm, tiếng nói cá nhân. Huống gì đây lại là một trận đấu lớn hứa hẹn nhiều kịch tính”, phóng viên Prasert chia sẻ.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu lúc 19h hôm nay 5/9 trên sân vận động Thammasat trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?