Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối thủ của ĐT Việt Nam xác nhận “buông” ở VL World Cup 2022

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 08:20
2.9/5 của 139 đánh giá
ĐT Việt Nam mới đây đã nhận tin vui từ một đối thủ tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Đó chính là Indonesia, đội bóng đang đứng cuối bảng với 5 trận toàn thua đã hết mục tiêu đi tiếp.

Bảng G, vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á ĐT Indonesia đang đứng ở vị trí cuối bảng với 5 trận toàn thua. Cơ hội đi tiếp vào vòng đấu cuối cùng của họ gần như bằng không khi họ đang đứng cách đội đầu bảng là Việt Nam lên tới 11 điểm và đội thứ hai là Malaysia tới 9 điểm.

ĐT Việt Nam mới đây đã nhận tin vui từ một đối thủ này khi LĐBĐ Indonesia xác nhận đội tuyển bóng đá nước này sẽ “buông” ở vòng loại World Cup và tập trung cho mặt trận khác.

Đối thủ của ĐT Việt Nam xác nhận “buông” ở VL World Cup 2022

“Chúng tôi đã nhận chỉ thị từ Chủ tịch (PSSI) Mochamad Iriawan về việc xây dựng kế hoạch thi đấu sắp tới cho ĐTQG. Có những việc còn quan trọng hơn cả 3 trận vòng loại World Cup 2022 là vươn cao ở AFF Cup, giải đấu sẽ diễn ra vào cuối năm nay.”, Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) Indra Sjafri xác nhận.

→ Xem thêm:

“ĐT Indonesia không còn cơ hội tiến vào vòng tiếp theo ở mặt trận vòng loại sau 5 trận toàn thua và ở 3 trận đấu tới, mục tiêu của đội chỉ là giành được càng nhiều điểm càng tốt để cải thiện vị trí trên BXH FIFA, lọt Top 150. AFF 2020 mới là mục tiêu cụ thể và thực tế hơn cả cho chúng tôi”.

Việc Indonesia xác định hết cơ hội ở vòng loại World Cup 2022 vô tình giúp ĐT Việt Nam nắm lợi thế ở mặt trận này. Cơ hội để thầy trò giành ba điểm và gia tăng khoảng cách với đội đang bám đuổi ở vị trí thứ hai là Malaysia là rất lớn.

Cơ hội lớn để ĐT Việt Nam giành 3 điểm trước Indonesia

ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia vào ngày 12/11 trên sân Mỹ Đình sau khi có chuyến làm khách khó khăn trên đất Malaysia vào ngày 13/10.

Sau vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ quay trở về thi đấu tại AFF Cup 2020 – giải đấu mà LĐBĐ Indonesia xác định là đấu trường trọng tâm trong năm nay. Rõ ràng hành trình bảo vệ ngôi vương của năm nay sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi các đối thủ đều sẽ có những sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này.

3 trận còn lại của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022

13/10: Malaysia vs Việt Nam

12/11: Việt Nam vs Indonesia

17/11: UAE vs Việt Nam

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?