Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL tiếp tục “án binh bất động” vì dịch Covid-19

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 10:16
4/5 của 2 đánh giá
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại nhiều thành phố trên cả nước, BLĐ và BHL HAGL đã quyết định tiếp tục "án binh bất động" và rời ngày tập trung thêm một lần nữa.

Trước sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19 ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, các sự kiện hoạt động xã hội tập trung đông người đều bị hoãn lại, trong đó có bóng đá. Liên đoàn (VFF) và công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã họp bàn và quyết định hoãn V-league, cúp Quốc gia, giải hạng Nhất cùng một số giải trẻ khác.

Do đó, các đội bóng chỉ có thể đóng quân tại đại bản doanh hoặc cho các cầu thủ tập luyện tại nhà nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ đúng quy định và chỉ đạo của Chính phủ. là đội bóng cho phép các cầu thủ trở về nhà và sẽ gọi tập trung trở lại khi đủ điều kiện ra sân tập luyện.

Các cầu thủ HAGL chưa thể tập trung trở lại

Ban đầu, các cầu thủ HAGL được xả trại 4 ngày sau khi vòng 11 V-league 2020 kết thúc. Ít ngày sau, BLĐ đội bóng thông báo các cầu thủ tiếp tục nghỉ ngơi tới ngày 4/8. Dù vậy, theo quyết định mới nhất, đội bóng phố Núi sẽ tiếp tục “án binh bất động” và chỉ tập trung trở lại vào ngày 10/8 tới.

“Dự kiến ngày 10/8, HAGL mới hội quân lại. Toàn thể đội bóng, cầu thủ thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch Covid-19”, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Không hội quân, các cầu thủ HAGL vẫn có thấy ý thức và thái độ cực kì chuyên nghiệp. Họ nghiêm túc thực hiện các bài tập bổ trợ tại nhà và có sự giám sát trực tuyến của BHL. Mới đây, tiền vệ khá thú vị, khi anh cùng các đồng đội như Văn Thanh, Văn Toàn,…đang tập các bài tập thể lực tại nhà.

và các đồng đội tập luyện tại nhà

Bên cạnh việc tập trung muộn, ông Nguyễn Tấn Anh cũng chia sẻ HAGL tạm thời không tính đến việc bổ sung cầu thủ mới cho giai đoạn 2. Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau 11 vòng đấu, HAGL đang tạm xếp ở vi trí thứ 6 trên BXH với 17 điểm. Đội bóng phố Núi hoàn toàn có thể nằm trong top 8 đội dẫn đầu khi giai đoạn 1 khép lại nếu giữ đúng phong độ như những vòng vừa qua.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?