Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam giữa tháng 8 sẽ có chút thay đổi

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 08:06
3.3/5 của 6 đánh giá
Lịch tập trung của ĐT Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam sẽ có chút thay đổi so với dự kiến ban đầu của VFF. Được biết hai đội tuyển Việt Nam sẽ cùng tập trung tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Trong buổi họp diễn ra vào chiều ngày 28/7, LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức họp báo về kế hoạch, diễn biến của trong thời gian sắp tới. Đáng chú ý, kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã được hé lộ. Theo đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết 2 đội tuyển quốc gia và đội tuyển U22 sẽ hội quân trong khi V-League 2020 tạm hoãn vì Covid-19, đợt tập trung sẽ diễn ra từ ngày 10/8 đến 16/8.

Tuy vậy kế hoạch của VFF đã phải thay đổi một chút do diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Theo đó Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng HLV Park Hang-seo đã xem xét lại và quyết định dời lịch đội tuyển xuống thêm vài ngày. Cụ thể nếu tình hình tiến triển thuận lợi, đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam sẽ tập trung trở lại ở Hà Nội từ ngày 15 đến 21/8.

Lịch tập trung của ĐT Việt Nam và U22 sẽ thay đổi đôi chút so với kế hoạch ban đầu

Hai nhiều khả năng sẽ cùng tập trung tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Với tuyển quốc gia, đây là hoạt động chuẩn bị hướng tới vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm. Với U22, đợt tập trung ngắn hạn này nằm trong kế hoạch đã vạch sẵn từ đầu năm.

Theo kế hoạch ban đầu, đợt tập trung của U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào đầu tháng 8 nhưng do xáo trộn từ việc thay đổi V-League 2020 nên được đẩy lùi xuống ngày 10/8. Trong khi đó, đợt tập trung của ĐT Việt Nam được lên lịch vào tháng 9 theo kế hoạch ban đầu nhưng được diễn ra sớm hơn.

Một lãnh đạo VFF cho biết: “Chúng tôi đã lên kế hoạch chuẩn bị cho đợt tập trung đội tuyển trên tinh thần cao nhất. Nếu có diễn biến mới, VFF sẽ điều chỉnh lại ngay theo tình hình thực tế”.

Đây là đợt tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam trong năm 2020

ĐT U22 Việt Nam đã có đợt tập trung ngắn hạn vào đầu tháng 7 vừa qua. tỏ ra rất lo lắng về lực lượng nhân sự lứa U22 hiện tại bởi không có nhân tố mới nào được xem là đáng chú ý sau lứa , Quang Hải.

Trong khi đó ĐT Việt Nam chưa có đợt tập trung nào trong năm 2020. Trước khi V-League 2020 tạm hoãn, thầy Park rất tích cực dự khán các trận đấu để tìm kiếm những nhân tố mới và đánh giá lại những gương mặt quen thuộc.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?