Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hi hữu: FIFA và AFC nhầm lẫn tai hại giữa Quang Hải và Văn Hậu

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 14:43
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây cả FIFA và AFC đã nhầm lẫn trong việc thống kê cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu Việt Nam gặp Malaysia diễn ra vào ngày 10/10. Theo đó Văn Hậu là người nhận thẻ vàng nhưng lại được theo thống kê thành… Quang Hải.

Vừa qua, khá nhiều phương tiện truyền thông ở Việt Nam thậm chí cả Thái Lan đều cho rằng Quang Hải đang có nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Thái Lan (ngày 19/11 tới) do đã dính một thẻ vàng, trong trận gặp Malaysia diễn ra vào ngày 10/10.

Cụ thể ở trận đấu này, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng và HLV Park Hang Seo là những cầu thủ dính thẻ vàng trước trận đấu gặp UAE diễn ra vào ngày 14/11 tới đây.

Đáng nói cả website của FIFA và AFC khi thống kê về trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Malaysia cũng đều ghi rằng Quang Hải bị phạt thẻ vàng ở phút 59.

Thế nhưng những ai theo dõi trận đấu này chắc hẳn sẽ không hỏi tò mò. Bởi ở phút 59 chính Văn Hậu mới là người nhận thẻ vàng chứ không phải Quang Hải.

Hi hữu: FIFA nhầm lẫn tai hại giữa Quang Hải và Văn Hậu

Cụ thể đó là pha bóng mà Văn Hậu đã phạm lỗi với cầu thủ Malaysia và trọng tài lập tức rút thẻ vàng với hậu vệ người Thái Bình.

Thế nhưng sau khi trận đấu kết thúc và tính tới thời điểm hiện tại, trang chủ của FIFA vẫn điền tên Quang Hải là người nhận thẻ vàng ở phút 59.

Ở trận đấu này Quang Hải cũng là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trước Malaysia ở phút thứ 40, giúp tuyển Việt Nam giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình.

Quang Hải và Văn Hậu là 2 cầu thủ có chiều cao chênh lệch nhau khá nhiều. Hơn nữa vị trí thi đấu của 2 cầu thủ này cũng khác nhau. Vậy nên việc FIFA  và AFC nhầm lẫn thì quả là một câu chuyện… hi hữu.

Như vậy, Quang Hải hoàn toàn không vấp nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Thái Lan do dính một thẻ vàng mà những trường hợp này thuộc về HLV Park Hang-seo, Duy Mạnh, Trọng Hoàng và Văn Hậu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?