Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải và Văn Hậu được vinh danh trước trận quyết đấu với UAE

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu mới đây đã nhận được vinh dự lớn trước thềm trận đấu với UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Đây là phần thưởng xứng đáng cho hai cầu thủ này vì những đóng góp trong mùa giải vừa qua cùng đội bóng thủ đô.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu hiện đang thi đấu CLB Heereveen với bản hợp đồng cho mượn từ CLB Hà Nội có thời hạn một năm.

Trước khi chuyển đến thi đấu tại Hà Lan, trong màu áo Hà Nội FC Văn Hậu đóng đinh ở vị trí hậu vệ trái sở trường với lối chơi thông minh, lên công về thủ nhịp nhàng và để lại dấu ấn với khả năng sút xa hiệu quả. Kết thúc V-League 2019, dù không thi đấu các lượt trận cuối cho CLB Hà Nội, Văn Hậu vẫn được bầu chọn giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.

Ngoài Đoàn Văn Hậu đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2019, CLB Hà Nội còn có tiền vệ Quang Hải được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất V.League. Hiện Quang Hải cũng đang cạnh tranh danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019 với Chanathip của Thái Lan.

Không quá khó hiểu khi hai cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đều là hai cái tên được vinh danh. Sau khởi đầu vô cùng gian nan, CLB Hà Nội đã trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn then chốt của mùa giải và cuối cùng là bảo vệ thành công chức vô địch V-League 2019.

Quang Hải và Văn Hậu được vinh danh trước trận quyết đấu với UAE

Trước đó, đội bóng Thủ đô đã 4 lần đăng quang nhưng chưa bao giờ CLB có được 2 chức vô địch liên tiếp. Rõ ràng chức vô địch V-League 2019 của Hà Nội ấn tượng hơn mùa giải trước rất nhiều. Để có được những thành công này, những đóng góp của Quang Hải và Văn Hậu là không hề nhỏ.

Ngày 11/11 tới, Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam để cùng ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu với UAE trong khuôn khổ Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trong khi Quang Hải đã hội quân cùng tuyển quốc gia. Trận đấu này sẽ diễn ra ngày 14/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?