Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Indonesia đưa tuyển Việt Nam “lên mây” trước đại chiến

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 14:15
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến giữa Indonesia với Việt Nam diễn ra vào tối mai (15/10), HLV trưởng của đội chủ nhà là Simon Mcmenemy đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo trong thời gian qua cũng như là cách làm bóng đá từ VFF.

Sau 3 trận thua liên tiếp tại , Indonesia sẽ tiếp đón Việt Nam trên sân nhà ở lượt trận diễn ra vào tối mai (15/10). Xét về phong độ cũng như chất lượng đội hình, rõ ràng, đội bóng xứ vạn đảo không thể so sánh với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Phát biểu ở buổi họp báo trước thềm màn so tài này, vị thuyền trưởng của Indonesia là Mcmenemy cũng hết lời ca ngợi cách làm bóng đá từ liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như màn trình diễn thầy trò HLV Park Hang Seo thể hiện trong thời gian qua.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải học hỏi cách làm bóng đá của Việt Nam. Việt Nam đã thay đổi rất nhiều trong 3-4 năm gần đây. Trước đây, hồi năm 2010, lối chơi của Việt Nam thường rất dễ đoán vì họ thường chỉ chơi một kiểu giống nhau. Nhưng tất cả giờ đây đã thay đổi.

Có một thực tế là tôi rất ấn tượng với sự phát triển của ĐTQG Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. LĐBĐ Việt Nam luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho ĐTQG của họ. Điều này sẽ cần thời gian để thực hiện nhưng kết quả thì ai cũng đã rõ. Việt Nam đang sở hữu một ĐTQG xuất chúng”.

HLV Mcmenemy hết lời ca ngợi ĐT Việt Nam trước đại chiến

Ngoài sân nhà, lợi thế duy nhất của Indonesia ở màn so tài tới đây chỉ là yếu tố lịch sử. Trong 23 lần chạm trán giữa 2 đội ở quá khứ, đội bóng xứ vạn đảo chỉ thua 5 trong khi đã thắng tới 9.

10 năm qua, ĐT Viêt Nam chưa thắng Indonesia, tuy nhiên, với phong độ cao đang có, khả năng chúng ta thay đổi lịch sử là khá lớn.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?