Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lê Thụy Hải : “Đừng nói thầy Park ưu ái cầu thủ HAGL”

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao màn trình diễn của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu vừa qua của đội tuyển Việt Nam và cho rằng thầy Park không có lí do để ưu ái bất kì ai.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận ra quân khó khăn khi phải đối đầu với Thái Lan. Nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy nỗ lực để vượt qua khó khăn và có được 1 điểm rời sân Thammasat.

Trong trận đấu này, bộ 3 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai được vào sân ngay từ đầu là Hồng Duy, Tuấn Anh và Văn Toàn đã chơi rất tốt.

Thầy Park cũng tin tưởng để cả 3 cầu thủ Phố núi chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với Thái Lan. Thậm chí là ở hiệp 2 của trận đấu, có những thời điểm ông thầy người Hàn đã sử dụng cùng lúc 5 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai khi tung vào sân thêm Công Phượng, Văn Thanh.

Thầy Park đã đặt niềm tin vào các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai

Việc HLV Park Hang Seo sử dụng một đội hình với rất nhiều quân của bầu Đức đã khiến cho không ít người nghi ngờ về sự công tâm của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Bởi lẽ thời gian qua, Hoàng Anh Gia Lai thi đấu không tốt tại V-League, vẫn còn đang phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng. Việc ưu ái tin dùng những cầu thủ đến từ đội bóng đang không có phong độ tốt cho đội tuyển Quốc gia, lại ở một trận đấu vô cùng quan trọng, là điều ít nhiều gây nên những tranh cãi.

Chia sẻ về quyết định của thầy Park, HLV Lê Thụy Hải cho rằng: “Tôi nói thật, bóng đá diễn ra ngay trước mắt người hâm mộ nên không có chuyện khen ngợi hay tâng bốc ai, hay họ có là cầu thủ của bầu Đức.

Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã chơi rất tốt và cố gắng trước Thái Lan. Sự thật đó được phản ánh qua 90 phút”.

HLV Lê Thụy Hải khẳng định thầy Park không hề thiên vị các cầu thủ HAGL

Là một HLV, ông Hải tin tưởng vào cách sử dụng người của thầy Park. Ông cho rằng thầy Hàn không có lý do để ưu ái bất kì cá nhân nào. 

“Bóng đá diễn ra trước mắt nên chẳng thể che giấu điều gì. Đừng nói ông Park ưu ái, rõ ràng cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai chơi rất tốt.

Vì vậy mà các trận lớn ông thường sử dụng nhiều vì các em trẻ, khỏe, khát khao và có kỹ thuật tốt. Đó là sự thật chứ không phải vì quân của bầu Đức mà ca ngợi”.

Thực tế là các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã thi đấu rất tốt. Sự có mặt của Hồng Duy, Tuấn Anh và Văn Toàn đã giúp cả 3 tuyến của đội tuyển thi đấu ấn tượng.

Sau đó khi xuất hiện Văn Thanh và Công Phượng, chúng ta đã có thế trận tốt hơn và có những cơ hội nguy hiểm rõ rệt.

Chính vì vậy những chia sẻ của HLV Lê Thụy Hải là hoàn toàn chính xác. Và thật không công bằng với các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai khi nói rằng thầy Park ưu ái họ.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?