Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng cho đại chiến với Jordan

Chủ Nhật, ngày 12/01/2020 - 16:46
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã sẵn sàng để bước vào cuộc đại chiến với Jordan tại lượt trận thứ 2 bảng D VCK U23 châu Á 2020.

Lượt trận đầu tiên bảng D của đã diễn ra với rất nhiều kịch tính. Trong trận đấu sớm, U23 Việt Nam và UAE đã tạo nên một trận cầu hết sức hấp dẫn. Tuy nhiên thế trận giằng co đã được duy trì trong suốt 90 phút mà không có bàn thắng nào được ghi và 2 đội đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0.

Trong khi đó ở lượt trận còn lại, U23 Jordan đã đánh bại Triều Tiên với tỉ số 2-1. Như vậy đến thời điểm hiện tại Jordan đang tạm dẫn đầu bảng D với 3 điểm trong khi đó Việt Nam đang cùng UAE xếp ở vị trí thứ 2 với 1 điểm có được.

>>Xem thêm: 

Ở lượt tới Jordan và Việt Nam sẽ đối đầu trực tiếp với nhau. Đội giành 3 điểm trong cuộc đối đầu này gần như sẽ nắm chắc tấm vé bước vào tứ kết. Khi cơ hội tự định đoạt cơ hội vẫn nằm trong tay mình, Ban huấn luyện cùng các cầu thủ U23 Việt Nam chắc chắn không muốn bỏ lỡ.

HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Jordan

Chính vì vậy “Những chiến binh sao vàng” đang đặt nhiều quyết tâm và cũng đã rất sẵn sàng cho cuộc đối đầu sắp tới.

HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý đã phân tích cho toàn đội trong buổi họp chiến thuật trước trận đấu để có thể khắc chế và hóa giải được U23 Jordan. Ở trận đấu tới, bên cạnh sự trở lại của Hồ Tấn Tài sau án treo giò thay cho Bùi Hoàng Việt Anh đá hậu vệ phải, vị trí của Huỳnh Tấn Sinh nhiều khả năng cũng được cân nhắc.
 
Trong trận hòa U23 UAE, Tấn Sinh đã có những tình huống xử lý thiếu chính xác, mắc lỗi trong kèm người và phạm lỗi không cần thiết. Thầy Park thậm chí đã phải rút Tấn Sinh ra khỏi sân sớm để tránh nguy cơ trung vệ của CLB Quảng Nam này phải nhận thẻ vàng thứ hai và U23 Việt Nam rơi vào cảnh phải thi đấu thiếu người.
 
Nếu thay Tấn Sinh bằng Đình Trọng ở cuộc đối đầu U23 Jordan, HLV Park Hang Seo sẽ tạo nên sự thay đổi đáng kể nơi hàng phòng ngự U23 Việt Nam và đó là điều hiếm thấy ở một HLV cầu toàn, ưu tiên sự chắc chắn, ổn định của đội bóng mà mình dẫn dắt lên hàng đầu.
 
>> Xem thêm:  
 
U23 Việt Nam thời điểm hiện nay không có gì phải e ngại hay thiếu tự tin khi gặp các đội bóng Tây Á như U23 Jordan nhưng sự cẩn trọng là không thừa, dù HLV Park Hang Seo và các học trò đã ở tư thế sẵn sàng, ra sân với mục tiêu giành chiến thắng.
 
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?