Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Ibrahimovic Trung Quốc” là cầu thủ đầu tiên chia tay VCK U23 châu Á

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Chỉ sau 43 phút ra sân ở trận gặp U23 Hàn Quốc, niềm hy vọng số 1 của U23 Trung Quốc là Zhang Yuning đã phải nói lời chia tay giải đấu bởi chấn thương.

U23 Trung Quốc dù đã thi đấu rất kiên cường nhưng vẫn không thể có được 1 điểm trong trận đấu mở màn của mình trước U23 Hàn Quốc với bàn thua ở những phút thi đấu cuối cùng. Không những vậy, đội bóng này còn phải nhận tổn thất vô cùng lớn sau trận thua U23 Hàn Quốc.

Cụ thể, trung phong Zhang Yuning sớm nói lời chia tay giải đấu chỉ sau 43 phút thi đấu tại vòng chung kết U23 châu Á năm nay. Trước khi giải đấu diễn ra, Yuning được đánh giá rất cao đồng thời cũng là ứng viên cho danh hiệu Vua phá lưới. Trong quá khứ, anh từng có thời gian thi đấu tại châu Âu cho các CLB như Vitesse, West Bromwich Albion, Werder Bremen và ADO Den Haag.

Zhang Yuning đã trở thành cầu thủ đầu tiên chia tay vòng chung kết U23 châu Á

>> Xem thêm:  

Các CĐV nước nhà gọi anh là “Ibrahimovic Trung Quốc” nhờ có nhiều điểm tương đồng với cầu thủ nổi tiếng người Thụy Điển. Zhang Yuning sở hữu thể hình thể lực vô cùng lý tưởng cho một trung phong cắm cùng khả năng săn bàn cực kỳ sắc bén. Anh là một trong những tiền đạo đáng chú ý nhất tại giải Chinese Super League mùa giải vừa qua.

Báo cáo chính thức từ Liên đoàn bóng đá Trung Quốc cho biết cầu thủ này đã bị gãy xương bàn chân. Nói về tình hình sức khỏe của Yuning, HLV Hao Wei của U23 Trung Quốc buồn bã cho hay: “Cậu ấy đã gặp phải chấn thương nặng. Bộ phận y tế xác nhận Yuning bị gãy xương bàn chân. Tôi rất buồn khi phải thông báo như vậy”.

Anh là niềm hy vọng lớn nhất của U23 Trung Quốc

>>Xem thêm: 

Bên cạnh đó, ông Hao Wei xác nhận Yuning sẽ bay trở về Trung Quốc trong tuần này để điều trị chấn thương. Theo dự kiến, Yuning sẽ phải cần tới 3 tháng để hồi phục. Như vậy, Yuning đã trở thành cầu thủ đầu tiên chia tay VCK U23 châu Á 2020. Nhiệm vụ của HLV Hao Wei trong 2 trận đấu còn lại là phải tìm ra người thay thế tiền đạo thuộc biên chế Beijing Guoan.

Với U23 Trung Quốc, họ sẽ phải nỗ lực giành điểm, thậm chí là chiến thắng trước ĐKVĐ U23 Uzbekistan vào ngày 12/1 để nuôi hi vọng đi tiếp tại bảng C sau thất bại đáng tiếc trước U23 Hàn Quốc ở trận ra quân. Nhất là khi U23 Trung Quốc đặt mục tiêu tham dự Olympic Tokyo.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?