Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Sheffield United vs West Ham lúc 03h00 ngày 11/1

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 02:00
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Sheffield United vs West Ham lúc 03h00 ngày 11/1 tại vòng 22 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Sheffield United vs West Ham lúc 03h00 ngày 11/1 tại vòng 22 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Sheffield United vs West Ham

West Ham khởi đầu Premier League mùa giải này không đến nỗi tệ, thậm chí là rất tốt nếu so với chính họ ở mùa giải 2018/19. Ở mùa giải trước, West Ham từng để thua cả 4 trận đầu tiên, thành tích khiến họ phải chôn chân ở vị trí bét bảng. Tới vòng đấu thứ 7, Búa tạ còn ngụp lặn ở nửa dưới trên BXH. HLV Manuel Pellegrini khi đó đã phải chịu vô vàn sức ép chỉ sau 4 tháng cầm quân tại sân London.

Tuy nhiên sau 7 vòng đấu đầu tiên của mùa giải này, West Ham bất ngờ lọt vào cả Top 5 đội dẫn đầu. Đó là khi thầy trò Pellegrini bất bại cả 6 vòng liên tiếp, trong đó có chiến thắng ấn tượng 2-0 ngay trên sân Old Trafford của Man United. NHM khi đó đã được chứng kiến một West Ham lỳ lợm trong phòng ngự và vô cùng sắc sảo trong các pha phản công.

 → Xem thêm:

Song dưới thời HLV Manuel Pellegrini, đó gần như là tất cả những gì tốt nhất West Ham làm được. Những tháng ngày hạnh phúc nhanh chóng qua đi để nhường chỗ cho âu lo và sợ hãi, khi mà vấn nạn chấn thương lấy đi của Búa tạ rất nhiều trụ cột như Andriy Yarmolenko, Michail Antonio và Jack Wilshere. Trong ba cầu thủ này, mất Yarmolenko có lẽ là tổn thất lớn nhất của West Ham.

Trong 3 bàn thắng tiền đạo này ghi được tại Premier League 2019/20, thì cả ba đều diễn ra trong giai đoạn 6 trận bất bại liên tiếp vừa kể của West Ham. Song chấn thương dính phải ở trận gặp Southampton hôm 15/12 đã khiến Yarmolenko không thể ra sân 2 trận sau đó của West Ham và hệ quả là đội bóng mất đi nguồn cung cấp bàn thắng quan trọng, và để thua cả hai, trước Crystal Palace cùng Leicester. Cũng chính sau trận thua Leicester, BLĐ West Ham tuyên bố sa thải Manuel Pellegrini.

Ngoài Michail Antonio và Jack Wilshere, tân HLV David Moyes sẽ tiếp tục không thể sử dụng Andriy Yarmolenko trong chuyến làm khách tới Sheffield United. Tuy nhiên khác với Pellegrini, Moyes dường như đã tìm được cách vận hành West Ham trơn tru mà chưa cần tới Yarmolenko. Thay vì sơ đồ 4-2-3-1 dưới thời Pellegrini, Moyes để West Ham đá 4-4-1-1 nhằm gia tăng sự an toàn cho tuyến dưới, chỉ cắm một mình Sébastien Haller ở trên cao nhất.

Hiệu quả trước mắt là rất ấn tượng, khi West Ham toàn thắng cả 2 trận đã đấu cùng David Moyes. Hàng thủ từng khiến Búa tạ lao đao dưới thời Pellegrini nay bỗng trở nên chắc chắn lạ thường, khi chưa phải nhận bàn thua nào kể từ khi Moyes xuất hiện. Trong khi đó, hàng công cũng không chịu kém cạnh khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ghi bàn với tổng cộng 6 lần nổ súng.

Đội hình dự kiến trận Sheffield United vs West Ham

+ Sheffield United: Henderson; Basham, Egan, O’Connell; Baldock, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens; McGoldrick, Mousset.

+ West Ham: Fabianski; Zabaleta, Balbuena, Ogbonna, Masuaku; Snodgrass, Rice, Noble, Fornals; Anderson; Haller.

Link xem trực tiếp Sheffield United vs West Ham lúc 03h00 ngày 11/1

Trận cầu Sheffield United vs West Ham diễn ra lúc 03h00 ngày 11/1 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?