Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU sẽ chỉ mang về thêm 3 tân binh với một điều kiện

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 07:20
4.3/5 của 2 đánh giá
Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín người Italia, Fabrizio Romano, MU sẽ chỉ có thể mang về thêm 3 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 nếu hoàn thành được điều kiện tiên quyết này.

MU là ông lớn duy nhất của tính đến hiện tại mới mang về đúng 1 tân binh duy nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, đó là cựu sao Ajax, Donny Van de Beek. Trong khi đó, những Arsenal, Liverpool hay Man City đều có ít nhất 2 bản hợp đồng mới, đặc biệt là Chelsea khi The Blues chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tân binh thứ 7.

Thua kém đối thủ trên phương diện mua sắm, MU còn thất bại trong việc đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch. Những Marcos Rojo, hay vẫn đang trong chế độ chờ lời hỏi mua từ các đội bóng. Song trường hợp của mới là đáng lo ngại nhất. 

AS Roma rất quyết tâm trong việc theo đuổi Smalling và ngược lại, trung vệ người Anh cũng muốn khoác áo Roma ở mùa giải mới. Tuy nhiên, khúc mắc về mức phí chuyển nhượng khiến cho MU và Roma chưa thể đạt được thoả thuận, dẫn đến việc thương vụ này chưa thể hoàn tất suốt những tuần qua. 

MU phải bán được Smalling

Roma vừa gửi lời đề nghị 11 triệu bảng tới MU song đã bị từ chối ngay lập tức. Quỷ đỏ kiên quyết chỉ nhả người nếu nhận đủ 18 triệu bảng từ đại diện Serie A. 

Không thể bán cầu thủ đồng nghĩa với việc không thể mua thêm người mới. Theo nhà báo uy tín người Italia, Fabrizio Romano, điều kiện tiên quyết để MU có thể đón thêm tân binh là phải giải quyết xong thương vụ Smalling. 

“Nếu MU bán được Smalling, họ không chỉ chiêu mộ một hậu vệ trái, một cầu thủ chạy cánh mà còn có thể mua thêm một trung vệ nữa”, Romano nói trên Podcast mới nhất.

Việc "tống khứ" Smalling được xem như ngòi nổ giúp MU nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc trên thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nhắm đến và Alex Telles.

Trước khi có thể mang về thêm tân binh

Nếu như thương vụ Sancho còn đang đóng băng thì MU được cho là tiến rất gần đến việc có được Telles. Hậu vệ trái của Porto sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho Luke Shaw và có thể đảm đương hành lang cánh trái của MU thay cho một cầu trẻ còn non kinh nghiệm như .

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?