Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tương lai của Chris Smalling ở MU sắp được phán quyết

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 19:04
4.5/5 của 3 đánh giá
Chris Smalling đã chơi vô cùng ấn tượng trong màu áo AS Roma mùa trước với bản hợp đồng cho mượn từ MU. Quỷ đỏ chuẩn bị nhận được lời đề nghị mới từ AS Roma về việc mua đứt trung vệ người Anh.

AS Roma đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới cho hậu vệ Chris Smalling của MU. Trung vệ 30 tuổi đã tạo ra ảnh hưởng lớn ở thủ đô Italia khi đến đây chơi bóng với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải. Smalling ra sân tới 37 lần, và đội bóng Serie A rất muốn giữ anh ở lại lâu dài.

AS Roma hiện đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mua đứt trung vệ người Anh trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào tháng 10.

Smalling chơi ấn tượng trong màu áo AS Roma mùa trước

Smalling đã trở lại sân Old Trafford sau khi mùa giải 2019-20 kết thúc. HLV Ole Gunnar Solskjaer vào tháng trước đã nhấn mạnh rằng Smalling vẫn nằm trong kế hoạch của ông.

Chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi nghĩ Smalling đã chứng tỏ mình có giá trị như thế nào với những gì cống hiến cho MU. Mùa giải này, cậu ấy được ra sân thường xuyên ở Roma, điều đó thể hiện và chứng minh rằng cậu ấy là một trung vệ giỏi như thế nào.”

“Tôi muốn cho Harry Maguire, Victor Lindelof, có thể là Axel Tuanzebe một cơ hội, vì vậy chúng tôi đã tìm ra cách tốt nhất là để cậu ấy đến Roma, chơi trong một năm.”

“Bây giờ cậu ấy đã trở lại và Smalling ở mùa này sẽ có giá trị. Tôi đã nói chuyện với Smalling thường xuyên và rất vui với mùa giải vừa qua của cậu ấy.”

HLV Solskjaer đang tiếp tục công cuộc nâng cấp đội hình Quỷ đỏ, ông muốn tiến xa hơn so với vị trí thứ 3 giành được ở Ngoại hạng Anh mùa trước, đặc biệt là khi đội chủ sân Old Trafford đã có vé dự cúp C1.

Smalling vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer

Ở diễn biến mới nhất, Van de Beek đã hoàn tất việc kiểm tra y tế tại Hà Lan và sẽ ra mắt MU sau khi hoàn thành nghĩa vụ với ĐTQG Hà Lan. Được biết, MU đã phải bỏ ra khoản tiền 40 triệu bảng cộng với phụ phí để có được tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Theo tờ Telegraph, Van de Beek sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 110.000 bảng/tuần. Con số này cao gấp 3 lần những gì tiền vệ này được nhận tại Ajax. Có được sự phục vụ của Van de Beek, chắc chắn hàng công của Quỷ đỏ sẽ được gia tăng sức mạnh đáng kể.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?