Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao MU hạnh phúc vỡ oà với màn ra mắt sau 9 năm

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 07:51
4.2/5 của 3 đánh giá
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 mà MU có được trước Luton Town tại vòng 3 cúp liên đoàn Anh, thủ thành Dean Henderson đã có những chia sẻ vô cùng cảm xúc khi anh hạnh phúc vì có lần đầu tiên sau 9 năm bắt chính cho đội một CLB.

Ở trận đấu với Luton Town tại vòng 3 cúp liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã để thủ thành trẻ, Dean Henderson bắt chính trong khung gỗ MU. Đây là lần đầu tiên sau 9 năm, người gác đền này có vinh dự ra mắt đội một Quỷ đỏ tại giải đấu chính thức kể từ khi cập bến lò đào tạo đội bóng vào năm 2011.

Thực tế, Henderson đã có màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra mắt. Ngoài sự chắc chắn thể hiện nơi khung gỗ, thủ thành 23 tuổi còn để lại dấu ấn với pha cứu thua xuất sắc vào những phút cuối cùng sau cú đánh đầu của Tom Lockyer bên phía Luton.

Không quá khi nói, Henderson là một trong các điểm sáng bên phía MU ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 23/9. Màn trình diễn thuyết phục của thủ thành người Anh sẽ khiến David de Gea thêm lo lắng khi suất bắt chính nơi khung gỗ Quỷ đỏ có thể sẽ đổi chủ nếu thủ môn người TBN không duy trì được sự ổn định.

Henderson có màn trình diễn xuất sắc ở trận gặp Luton 

Bản thân Henderson cũng không ít lần giấu diếm tham vọng ấy. Dù vậy, chia sẻ sau thắng lợi 3-0 mà MU có được vào rạng sáng ngày 23/9, thủ thành này nói nhiều hơn về cảm xúc của bản thân và sự hạnh phúc khi lần đầu tiên sau 9 năm có màn ra mắt đội một.

Cụ thể, anh cho biết: “Tôi đã mơ về khoảnh khắc này kể từ khi bắt đầu theo đuổi sự nghiệp. Cảm giác được ra sân thi đấu cho đội bóng mình yêu, giữ sạch lưới và giúp CLB thắng trận. Đó là điều thật tuyệt vời. Tôi hạnh phúc với những gì mình đã làm được.

Hy vọng rằng, trong quãng thời gian tới, tôi có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng và cùng CLB găt hái những thành công".

Anh đã có những chia sẻ đầy hạnh phúc sau màn ra mắt đội MU 

Rõ ràng, màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra mắt sẽ tạo đà cho Henderson trong các trận đấu sắp tới đồng thời giúp anh cạnh tranh sòng phẳng với De Gea cho một vị trí chính thức nơi khung gỗ đội bóng.

Chiến thắng trước Luton giúp MU giành vé vào vòng 4 cúp liên đoàn, nơi họ sẽ chạm trán với đội thắng trong cặp đấu giữa Preston với Brighton.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?