Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đâu là nguyên nhân chính dẫn đến sự khủng hoảng của Hà Nội?

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 17:37
1.7/5 của 6 đánh giá
Có nhiều nguyên nhân để chỉ ra vấn đề của Hà Nội FC mùa này. Nhưng nguyên nhân lớn nhất khiến đội bóng thủ đô rơi vào khủng hoảng nằm ở hàng tấn công, trong đó là các ngoại binh.

mùa này thay máu ngoại binh trên hàng tiền đạo. Ba cầu thủ Omar, Rimaro và Kebe lần lượt rời đi. Thay vào đó, Hà Nội FC đưa về 2 bom tấn là Geovane và Bruno Cunha, hai máy săn bàn ở V.League mùa trước.

Mặc dù vậy, cả hai cầu thủ này đều không thể hiện được phong độ và hiệu suất săn bàn như kỳ vọng. Geovane mới ghi 4 bàn thắng. Trong khi Bruno chỉ có 2 pha lập công. Cả hai đều không nằm trong top 5 những chân sút hàng đầu của V.League. Hệ quả, Hà Nội FC sau 11 trận chỉ ghi 14 bàn, kém cả , Nam Định, Thanh Hoá,...

Bruno Cunha đang gây ra nhiều thất vọng ở Hàng Đẫy

Đây chính là vấn đề lớn nhất với Hà Nội FC. Bởi từ năm 2016 đến nay, các chân sút ngoại của Hà Nội luôn đứng đầu trong danh sách Vua phá lưới. Hoàng Vũ Samson, Oseni, Rimario, Papa Omar đều nằm trong diện chân sút hàng đầu của giải.

>> Xem thêm:

Nhưng ở mùa giải năm nay, Geovane và Bruno Cunha không cho thấy sự lợi hại như vậy. Dù rằng, tiền vệ Quang Hải vẫn chơi xuất sắc, kỹ năng chuyền bóng tạo cơ hội của ngôi sao này càng lúc càng lúc càng thiện nghệ. Nhưng điểm đến của những đường chuyền mà tạo ra tới Geovane và Bruno đều không thể biến thành những cơ hội ngon ăn.

HLV Park Choong Kyun không phải ngẫu nhiên hối thúc lãnh đạo Hà Nội FC mua người. Nhưng hợp đồng của Geovane hay Bruno đều thuộc diện dài hạn và khó có thể thay đổi trong một sớm một chiều. Hà Nội FC giờ chỉ còn hy vọng có thể vào được top 6 sau giai đoạn 1. Khoảng thời gian kéo dài 1 tháng tới khi ĐT Việt Nam tập trung sẽ là lúc để ông Park xốc dậy tinh thần của toàn đội.

Màn ra mắt của Choong Kyun cũng là một thảm họa

Nhưng không dễ để Hà Nội FC có thể vào top 6 ở thời điểm này. Lịch thi đấu ở 2 vòng còn lại không cho họ được tự quyết vận mệnh của mình. Họ một mặt phải thắng cả 2 trận còn lại trước Sài Gòn FC và SLNA. Mặt khác, họ cũng phải chờ những đối thủ kể trên của mình sảy chân trong 2 vòng còn lại.

>> Xem thêm:

Video highlight Hà Nội vs Bình Định - Vòng 11 V.League:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?