Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhận định và thông tin trước trận Arsenal và West Ham

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 14:06
5/5 của 2 đánh giá
Trước trận cầu với West Ham trên sân nhà Emirates, Arsenal đang có những sự chuẩn bị ra sao để tiếp tục hy vọng vào một chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

*) Tình hình nhân sự:

- Arsenal: Theo những cập nhật mới nhất, cả Sokratis, Pablo Mari, Emile Smith Rowe, Calum Chambers và đều vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên đã có thể trở lại và sẵn sàng ra sân trong trận derby London với West Ham.

- West Ham: Đội trưởng Mark Noble và đều đang bỏ ngỏ khả năng ra sân và nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu với Arsenal.

---

*) Đội hình dự kiến:

- Arsenal: Chắn chắn sẽ không có nhiều sự thay đổi đối với đội hình đã thi đấu quá tốt trước Fulham ở vòng đấu đầu tiên.

HLV Arteta cần một bộ khung chắc chắn và không cần thiết phải xoay tua quá nhiều ngay từ thời gian đầu mùa giải, có chẳng ở trận đấu này sẽ là sự trở lại bắt buộc của David Luiz và cả Ainsley Maitland – Niles.

William Saliba cũng chưa chắc chắn sẽ được góp mặt ngay từ đầu, nhất là sau khi tân binh Malgahaes đã có một màn trình diễn ấn tượng ở vòng 1.

Đội hình dự kiến của Arsenal đối đầu West Ham

- West Ham: Những trụ cột của The Hammers như Ogbonna, Cresswell, Declan Rice, Felipe Anderson và Michael Antonio đều đang có thể lực sung mãn và sẽ có mặt trong đội hình xuất phát.

---

*) Các thông tin trước trận đấu:

- Arsenal đã thắng 10 trong 11 trận đấu gần nhất trước West Ham khi được thi đấu trên sân nhà Emirates trên mọi đấu trường ở Anh.

- Tổng cộng trong kỷ nguyên Premier League, West Ham đã để thua tới 31 trận đấu với Arsenal, nhiều nhất trong số những đội bóng đã từng đối đầu với .

- 8 trong số các trận đấu mà West Ham đã thắng khi đối đầu với Arsenal là khi được thi đấu trên sân nhà, và ở trận đấu tới, thầy trò sẽ phải tới làm khách tại Emirates.

- Trong vòng 9 mùa giải vừa qua, Arsenal mới chỉ thắng được 3 trận đấu sân nhà đầu tiên của mùa bóng, còn lại là 1 trận hòa và 5 thất bại.

- Trong 10 mùa bóng vừa qua, chỉ có một lần duy nhát Arsenal có được liên tiếp 2 chiến thắng ở 2 vòng đấu mở màn mùa giải mới.

- Pierre Emerick Aubameyang vẫn đang là chân sút chủ lực của Pháo thủ trong thời gian gần đây khi đã ghi tới 8 bàn trong 6 lần gần nhất góp mặt trong một trận đấu chính thức của Arsenal. Đáng chú ý, trong 4 lần gần nhất ra sân cho Pháo thủ, anh đều có một pha lập công.

Aubameyang vẫn đang là niềm hy vọng số 1 của Pháo thủ mùa giải năm nay

- Sắc bén là vậy, tuy nhiên trước West Ham, Aubameyang mới chỉ có duy nhất một lần ghi bàn vào lưới CLB này trong tổng số 5 lần đối đầu.

- Đây sẽ là cuộc đối đầu của hai thầy – trò cũ trên băng ghế chỉ đạo, David Moyes từng có thời gian 11 năm dẫn dắt Everton và là một trong những học trò cưng của ông thầy người Scotland. Trong 174 lần ra sân tại Premier League cho Everton, Arteta dã có được 27 bàn thắng.

- David Moyes chưa từng giành chiến thắng khi làm khách trước Arsenal ở bất kỳ đấu trường nào, với 4 trận hòa và 15 thất bại trong 19 lần đến làm khách CLB này.

*) Dự đoán trước trận đấu:

- BLV Mark Lawrenson của đài BBC đưa ra nhận định về một tỷ số 2-1 nghiêng về phía của Arsenal, ông cũng cho rằng phong độ của Pháo thủ trong thời gian gần đây là hoàn toàn nhỉnh hơn so với West Ham, chưa kể là tinh thần của các cầu thủ Arsenal cũng đang lên cao.

- Cựu cầu thủ Liverpool – Michael Owen mạnh dạn dự đoán tỷ số 3-0 cho Arsenal với lợi thế sân nhà.

*) Chia sẻ của các HLV:

- Mikel Arteta: “Họ có những điểm yếu và chúng tôi cũng vậy, đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng và chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu tới đây. Tôi đã từng làm việc với HLV David Moyes và ông ấy là một trong những chiến lược gia hàng đầu”.

- David Moyes: “Mikel đang làm rất tốt công việc của mình dù chỉ mới tại vị được ít lâu, Arsenal đã có những thay đổi về chiến thuật và tinh thần thi đấu của các cầu thủ cũng đang lên rất cao nhưng đương nhiên tôi sẽ không chấp nhận một kết quả bất lợi”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?