Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Chốt 2 cái tên trên 22 tuổi dự SEA Games 30, thầy Park khiến tất cả phải “việt vị”

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 19:40
5/5 của 1 đánh giá

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Park Hang Seo đã khiến tất cả phải “việt vị” khi công bố 2 cầu thủ trên 22 tuổi vào đội tuyển U22 dự SEA Games 30 diễn ra tại Philippines.

Như đã đưa tin, vào sáng ngày 18/11, HLV Park Hang Seo đã tiếp tục thu gọn lại danh sách của U22 Việt Nam. Theo đó, ông thầy người Hàn đã quyết định gạch tên 5 cầu thủ trước khi đưa ra danh sách chính thức.

Quang Nho, Việt Anh, Xuân Quyết, Mạnh Dũng và Martin Lò là 5 cầu thủ phải chia tay đội tuyển U22 Việt Nam. Cùng với đó thầy Park quyết định triệu tập 8 cầu thủ từ đội tuyển Quốc gia để bổ sung vào đội hình dự SEA Games 30.

8 cầu thủ đó bao gồm Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hùng) và 2 cầu thủ quá tuổi sẽ được bổ sung sau trận Việt Nam-Thái Lan ngày mai (19/11).

Trước đó nhiều người dự đoán 2 cầu thủ trên 22 tuổi được HLV Park Hang Seo gọi bổ sung cho SEA Games là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Văn Toàn.

Thế nhưng trong một diễn biến mới nhất, HLV Park Hang Seo đã khiến tất cả phải “việt vị” khi công bố 2 cầu thủ trên 22 tuổi vào đội tuyển U22 dự SEA Games 30 diễn ra tại Philippines đó là Trọng Hoàng và Hùng Dũng.

Trọng Hoàng là cái tên gây bất ngờ lớn

Hùng Dũng toàn năng đang là sự lựa chọn số 1 ở tuyển Việt Nam cũng như là ứng viên số 1 cho 1 suất trên 22 tuổi tại SEA Games. Anh được chọn không gây bất ngờ.

Thế nhưng người gây bất ngờ nhất chính là Trọng Hoàng. Đây là cái tên không được dự đoán trước. Có lẽ HLV Park Hang-seo muốn bổ sung Hoàng “bò” vào để tăng cường sức mạnh cho biên phải của U.22 Việt Nam.

Sở dĩ, cánh phải của U22 Việt Nam luôn là vấn đề khiến chiến lược gia người Hàn Quốc chưa bao giờ yên tâm. Ở những trận giao hữu trước đó, U.22 Việt Nam từng thử nghiệm vị trí hậu vệ phải do Tấn Tài và Thái Quý đảm nhiệm. Thế nhưng 2 cầu thủ này vẫn chưa đạt yêu cầu.

Với Trọng Hoàng, ông Park sẽ có thêm một cầu thủ với nguồn thể lực dồi dào, thi đấu đa năng. Tinh thần chiến đấu rực lửa, mạnh mẽ của anh cũng sẽ là sự kích thích cho cả đội bóng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?