Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Liverpool mất nguyên hàng thủ vì chấn thương

Chủ Nhật, ngày 15/11/2020 - 21:32
5/5 của 2 đánh giá
Với Andrew Robertson là cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách "bệnh binh", Liverpool đã chính thức mất nguyên cả hàng thủ chỉ vì chấn thương ngay ở giai đoạn đầu mùa giải.

Robertson là cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách "bệnh binh" của Liverpool. Thông tin này được chính HLV trưởng của Scotland, Steve Clarke xác nhận với Daily Record. "Robertson gặp vấn đề và chưa chắc có thể ra sân ở trận đấu tới". 

Hậu vệ của Liverpool dính chấn thương gân khoeo và sẽ không thể ra sân trong trận đấu giữa Scotland và Slovakia ở vòng bảng UEFA Nations League. Trước đó, Robertson thi đấu trọn vẹn 120 phút ở cuộc đối đầu giữa Scotland và Serbia, góp công lớn giúp Scotland giành tấm vé dự Euro 2020.

Với việc Robertson gặp chấn thương, Liverpool đã chính thức mất nguyên cả hàng thủ ngay ở giai đoạn đầu của mùa giải. Vận đen vẫn chưa buông tha nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, sau sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột.

Robertson dính chấn thương gân khoeo ở ĐT Scotland

Đầu tiên là chấn thương dây chằng chéo trước của trung vệ số 1 Virgil van Dijk. Pha va chạm với thủ thành Jordan Pickford trong trận derby vùng Merseyside với Everton khiến Van Dijk phải ngồi ngoài sân ít nhất 9 tháng và coi như bỏ lỡ cả mùa giải 2020-2021.

Sau đó, Fabinho - người được kéo xuống đá trung vệ trám vào lỗ hổng của Van Dijk cũng không may dính chấn thương gân khoeo hồi tháng 10. Chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ này và phía Liverpool cũng không thông báo ngày tái xuất.

Hết trung vệ, HLV Jurgen Klopp đón nhận thêm hung tin ở vị trí hậu vệ, khi Trent Alexander-Arnold cũng gặp vấn đề ở bắp chân và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Mới đây nhất, Joe Gomez dính chấn thương đầu gối trái cực kì nghiêm trọng trong một buổi tập của ĐT Anh và đã phải thực hiện ca phẫu thuật.

“Không có thời gian nào được đưa ra khi Gomez trở lại, mặc dù ca chấn thương có thể sẽ khiến cậu ấy ngồi ngoài với một khoảng thời gian đáng kể, trong phần còn lại của mùa giải 2020/21", thông báo chính thức từ trang chủ Liverpool.

Liverpool mất nguyên hàng thủ vì chấn thương

Như vậy, với danh sách chấn thương dài dằng dặc, HLV Klopp buộc phải "cầu cứu" các cầu thủ trẻ như Nat Philipps và Rhys Williams. Đặc biệt, khi phiên chợ Đông được mở cửa vào tháng 1/2021 tới, Liverpool sẽ phải mở "hầu bao" để đem về một trung vệ chất lượng, nếu muốn tiếp tục cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải này.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?