Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Gomez, Liverpool nguy cơ mất cả Firmino và Alisson

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool liên tục đón tin không vui về tình hình lực lượng sau khi hàng loạt các trụ cột dính chấn thương. Mới nhất, The Kop có nguy cơ mất cả Firmino và Alisson sau đợt tập trung ĐTQG.

Trong thời gian qua, Liverpool liên tục nhận tin không vui về tình hình lực lượng với hàng loạt ca chấn thương. Joe Gomez, Van Dijk, và Fabinho đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Liverpool liên tục đón tin không vui về tình hình lực lượng

Và mọi thứ có thể còn trở nên tồi tệ hơn cho Liverpool thời gian tới. Cụ thể, nhà báo Lucas Sposito của Sport Witness xác nhận, cầu thủ Gabriel Menino cho kết quả dương tính với Covid-19 khi đang làm nhiệm vụ với tuyển Brazil. Đáng nói hai cầu thủ của Liverpool là Alisson và đã tham gia tập luyện và tiếp xúc gần cùng Menino.

Theo quy định của chính phủ Anh, mọi người sau khi tiếp túc với người nhiễm Covid-19 từ nước ngoài về xứ sở sương mù đều phải cách ly 14 ngày. Trong trường hợp xấu nhất, Alisson và Firmino sẽ phải tiến hành cách ly 2 tuần khi trở lại Anh. Nếu điều đó xảy ra, bộ đôi trụ cột này có khả năng sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với sau khi Premier League trở lại thi đấu.

Không chỉ riêng Firmino và Alisson, hàng loạt cầu thủ Brazil đang thi đấu tại Premier League đã tiếp xúc với Menino là Ederson, , Alex Telles, Douglas Luiz, Allan, Richarlison và Gabriel Jesus. Chưa rõ những cái tên vừa nhắc có được chính phủ Anh xếp vào diện đặc cách sau khi trở về nước hay không.

Sau Gomez, Liverpool nguy cơ mất cả Firmino và Alisson

Vào ngày 14/11, ĐT Brazil sẽ tiếp đón Venezuela trên sân nhà tại lượt đấu thứ ba của vòng loại World Cup 2022. Sau hai lượt đấu đầu tiên, Selecao vẫn đang đi đúng hướng với các chiến thắng dễ dàng trước Bolivia và gần nhất là Peru.

Hồi tháng 10, MU cũng đã vô cùng lo lắng khi sẽ không thể ra sân ở 4 trận đấu tới khi anh phải tuân thủ quy định cách ly 14 ngày do tiếp xúc gần với C.Ronaldo bị nhiễm Covid-19. Tuy nhiên cuối cùng tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn được ra sân ngay sau khi trở về Anh mà không phải trải qua quá trình cách ly theo quy định.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?