Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Vì lý do đáng tiếc, Hoàng Thịnh ngậm ngùi chia tay ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 20:10
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã trở thành cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt Nam dù chưa tập luyện buổi nào, do mắc vấn đề về mắt trước khi được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Để chuẩn bị cho lượt trận , tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của CLB TP Hồ Chí Minh là 1 trong 9 tân binh được HLV Park Hang Seo triệu tập, đánh dấu sự trở lại ĐT Việt Nam sau 3 năm. Dẫu vậy, vận đen đã đeo bám cầu thủ xứ Nghệ khi anh đã phải ngậm ngùi chia tay đội tuyển dù chưa tập luyện buổi nào.

Cụ thể, Hoàng Thịnh gặp phải vấn đề về mắt trước khi được chiến lược gia người Hàn điền tên vào danh sách tập trung. Hôm qua (25/9), tiền vệ này mới có mặt tại khách sạn La Thành hội quân, muộn bốn ngày so với các đồng đội.

Sau khi tham vấn các bác sỹ về tình trạng hiện tại của Hoàng Thịnh, HLV Park Hang Seo cho rằng, cầu thủ TP.HCM không kịp để bình phục. Quá trình tập luyện với cường độ cao có thể khiến Hoàng Thịnh có nhiều mồ hôi và đối diện với nguy cơ bụi vào mắt. Điều đó có thể gây nguy hiểm cho căn bệnh đau mắt của Hoàng Thịnh.

Hoàng Thịnh chia tay ĐT Việt Nam đầy đáng tiếc vì vấn đề về mắt

Sáng nay 26/9, bác sĩ đội tuyển kiểm tra lại cho Hoàng Thịnh. Kết quả, tiền vệ người xứ Nghệ phải mất thêm bốn ngày mới có thể hồi phục hoàn toàn. Do vậy, nhà cầm quân 60 tuổi quyết định gạch tên tiền vệ của TP HCM, để anh trở về CLB.

Hoàng Thịnh là một trong những cái tên thi đấu nổi bật dưới thời ông Miura. Tuy nhiên, anh không xuất hiện dưới thời của HLV Park Hang Seo. Trong lần tập trung này, tiền vệ này được tín nhiệm nhưng rất tiếc, cơ hội lại vuột qua do vấn đề sức khỏe.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?