Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng, Văn Đức được HLV Park giao nhiệm vụ mới trên tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 07:56
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù đang trong thời gian điều trị chấn thương nhưng Đình Trọng và Văn Đức vẫn được ở cùng tuyển để tiện tập phục hồi chấn thương cùng bác sĩ Choi Ju-young. Thế nhưng ở buôi tập chiều nhày 25/9, bộ đôi cầu thủ này đã được HLV Park giao nhiệm vụ mới.

17h chiều 25/9, tuyển Việt Nam tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Như thường lệ, Đình Trọng và Văn Đức đi cùng xe buýt đến sân tập và tập cùng tuyển Việt Nam dù không có tên trong danh sách triệu tập.

Đình Trọng, Văn Đức được ở cùng đội để tiện tập phục hồi chấn thương cùng bác sĩ Choi Ju-young.

Với trung vệ của câu lạc bộ Hà Nội, anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau pha va chạm ở trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 12 V-League. Còn trường hợp của Văn Đức, anh cũng bị giãn dây chằng đầu gối trong một buổi tập và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đình Trọng – Văn Đức vẫn có mặt trên tuyển dù đang chấn thương

Hai cầu thủ này tuy không tham gia tập chiến thuật cùng cả đội nhưng vẫn được triệu tập để điều trị chấn thương trong các phòng tập thể lực và massage riêng.

Có thể nói, thầy Park đang rất quan tâm đến sức khỏe của hai cậu học trò cưng. Người nhận trách nhiệm theo dõi tình hình hồi phục của Văn Đức và Đình Trọng sẽ là bác sỹ Choi Ju Young.

Do không cần vào phòng thay đồ tập như các cầu thủ khác, Văn Đức và Đình Trọng được HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ giúp các bác sĩ và các trợ lý bê nước cho cả đội.

Đình Trọng, Văn Đức được HLV Park giao nhiệm vụ mới trên tuyển Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở đó, ông Park còn giao cho Đình Trọng nhiệm vụ hỗ trợ trợ lý HLV thủ môn Trần Minh Quang đem dụng cụ tập luyện bố trí trên sân.

Đình Trọng, Văn Đức cùng Trọng Hùng, Trọng Đại, Đức Chinh (U22 Việt Nam) tập riêng với bác sĩ Choi Ju-young do đang gặp phải những chấn thương khác nhau trong buổi tập chiều 25/9.

Trong khi đó các cầu thủ còn lại được triệu tập có buổi luyện tập hăng say với không khí hào hứng. Đây là buổi tập mà HLV Park Hang-seo trao đổi khá kỹ với các học trò. Để đạt hiệu quả cao hơn, HLV Park Hang-seo có mặt tại sân tập của ĐT Việt Nam sau khi đã cho ĐT U22 Việt Nam tập theo giáo án ở sân cỏ nhân tạo FIFA cách đó không xa.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?