Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ole Solskjaer: “Đội hình MU hiện tại đủ sức cạnh tranh những danh hiệu”

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 15:42
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp những kết quả thiếu ổn định của MU kể từ đầu mùa giải, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn khẳng định đội hình của ông đủ mạnh để cạnh tranh danh hiệu.

MU của HLV Solskjaer vẫn đang thể hiện bộ mặt thất thường ở mùa giải năm nay. Họ có thể thi đấu rất hay ở những trận cầu lớn nhưng lại thường xuyên mất điểm đầy khó hiểu trước những đối thủ yếu hơn. Điều này được cho là bởi đội hình thiếu chiều sâu cùng tâm lý thi đấu thiếu ổn định của các cầu thủ Man United.

Bỏ qua nhiều ý kiến về việc cải tổ đội hình, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn khẳng định đội hình của MU là tương đối chất lượng: “Man United đang có đội hình đủ mạnh để cạnh tranh các danh hiệu. Tôi chưa thể tiết lộ gì về những cầu thủ sẽ đến và đi nhưng có thể khẳng định sẽ không có quá nhiều biến động”.

Đội hình MU vẫn đủ mạnh để cạnh tranh danh hiệu

“Tôi luôn chia sẻ thẳng thắn với Phó chủ tịch Ed Woodward về các vấn đề chuyển nhượng. Chúng tôi đang nghiên cứu xem làm thế nào để tốt nhất cho Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này”.

“Việc mua người trong ngắn hạn là điều bất đắc dĩ mà bạn phải làm cho đội bóng. Tôi không muốn cảm thấy hối tiếc vì những sai lầm như vậy. Điều cần thiết bây giờ là phải chọn những người phù hợp với tính cách của câu lạc bộ”.

Nhiều ý kiến cho rằng HLV Solskjaer nên có thêm những sự bổ sung đội hình nếu ông muốn tiếp tục tại vị trên chiếc ghế nóng tại Old Trafford nhưng chiến lược gia người Na Uy khẳng định sẽ không mua bán cầu thủ để phục vụ cho vị trí HLV trưởng của mình: “Tôi sẽ không bao giờ làm thế”.

HLV Solskjaer khẳng định không mua bán cầu thủ để giữ ghế

“Tôi chỉ làm những gì tốt nhất cho câu lạc bộ. Man United không bao giờ tôn vinh cá nhân cao hơn tập thể. Tôi đang làm việc vì Man United chứ không phải vì cá nhân mình”.

Solskjaer đang phải đối đầu với một cuộc khủng hoảng chấn thương khi có tới 7 cầu thủ không thể ra sân ở trận đấu với Norwich City bao gồm những trụ cột như Paul Pogba hay Scott McTominay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?