Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải khẳng định quyết tâm giành 3 điểm trước trận gặp U23 Jordan

Thứ Hai, ngày 13/01/2020 - 04:35
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu quan trọng với U23 Jordan, đội trưởng Quang Hải đã khẳng định rằng U23 Việt Nam sẽ quyết tâm dốc sức giành chiến thắng.

Ở lượt trận đầu, U.23 Việt Nam đã thi đấu không được như ý nhưng kết quả hòa 0-0 được đánh giá là chấp nhận được khi đối thủ UAE được xem là một trong những ứng viên vô địch. Tuy nhiên, nếu muốn thắp sáng hy vọng vào tứ kết, đoàn quân của HLV Park Hang-seo phải thắng U.23 Jordan.

Đây sẽ là nhiệm vụ khó khăn khi U23 Jordan vừa có màn thể hiện ấn tượng ở loạt trận mở màn khi đánh bại U23 Triều Tiên với tỉ số 2-1. Mặc dù vậy, thủ quân Nguyễn Quang Hải vẫn khẳng định rằng U23 Việt Nam sẽ vào cuộc với tinh thần chiến thắng cao nhất.

Jordan đã giành chiến thắng ở ngày ra quân U23 châu Á

>>Xem thêm: 

Trả lời phỏng vấn trang chủ của liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trước loạt trận thứ 2, ngôi sao của U23 Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi cần phải dốc sức giành chiến thắng ở trận đấu tới gặp Jordan, vì thế tôi hi vọng đội sẽ tiến bộ và đạt được kết quả tốt. 3 điểm giành được trước Jordan sẽ đặt Việt Nam vào vị thế thuận lợi trước khi đối mặt với Triều Tiên ở trận cuối cùng”.

Bên cạnh đó, anh cũng một lần nữa thừa nhận trận đấu gặp U23 UAE ở trận mở màn là một trận đấu khó khăn và hài lòng với 1 điểm có được: “Trận đấu với UAE thật sự rất khó khăn vì họ là đối thủ mạnh. Nhưng chúng tôi hạnh phúc với 1 điểm có được. Tôi nghĩ đó là một kết quả chấp nhận được”.

Quang Hải muốn giành được 3 điểm trước U23 Jordan

>> Xem thêm:  

“Theo tôi, đó là một trận đấu cân bằng, cả hai đội đều có những cơ hội để ghi bàn nhưng không thể tận dụng được. Điều tốt là chúng tôi đã quen với những trận đấu căng thẳng và có cường độ cao như thế này”. Quang Hải kết luận.

Dù chưa thể hiện phong độ tốt nhất (do vẫn còn ảnh hưởng chấn thương từ SEA Games 30) nhưng Quang Hải vẫn là cái tên được nhắc đến rất nhiều sau trận hòa U.23 UAE. Báo chí châu Á đã có nhiều lời ca ngợi đội trưởng của U.23 Việt Nam về màn thể hiện ấn tượng ở trận hòa 0-0 trước U23 UAE.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?