Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải chia sẻ xúc động: “Nhớ cảm giác khi có Xuân Trường ở bên”

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 08:11
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng của đội tuyển Việt Nam cho biết chiến thắng của đội tuyển đã có phần kém vui khi không có tiền vệ Xuân Trường.

Đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc có được chiến thắng với tỷ số 1-0 ngay trên sân nhà Mỹ Đình để sở hữu 3 điểm đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Chiến thắng này giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo có được 4 điểm sau 2 lượt trận, ngang bằng với kình địch Thái Lan.

Ở trận đấu hôm qua (10/10), một trong những người chơi hay nhất trên sân chính là đội trưởng Quế Ngọc Hải. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự mà trung vệ này còn tỏ ra sắc bén trong những đường phát động tấn công.

Một trong những đường chuyền dài vượt tuyến của Ngọc Hải đã giúp cho đội tuyển Việt Nam có được bàn thắng mở tỷ số và cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 40. Người đã có pha đá nối thành công là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Chia sẻ sau trận đấu trên trang facebook cá nhân, đội trưởng Ngọc Hải đã bày tỏ nỗi nhớ người anh em, người đồng đội – Lương Xuân Trường khi cầu thủ này đã không thể góp mặt trong trận đấu vừa rồi vì chấn thương.

Dòng trạng thái mà Ngọc Hải đăng tải sau trận đấu

Cụ thể, Ngọc Hải đã đăng tải bức hình của mình và Xuân Trường cùng dòng trạng thái: “Trở lại cảm giác chiến thắng, nhưng vẫn nhớ một cảm giác nào đó quen thuộc”.

Không chỉ riêng đội trưởng Ngọc Hải, mà cả các đồng đội khác ở đội tuyển trong trận đấu vừa rồi đã gửi những sự ủng hộ đến Xuân Trường bằng cách mang ra chiếc áo số 6 quen thuộc của tiền vệ gốc Tuyên Quang.

Tình cảm của các cầu thủ trên đội tuyển có thể nói đang rất khăng khít và chính sức mạnh tập thể này sẽ giúp cho ĐT Việt Nam đi đến những chiến thắng trong những vòng đấu tiếp theo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?