Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rời Arsenal, Torreira để lại lời nhắn xúc động cho các CĐV

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 11:27
3.5/5 của 4 đánh giá
Rời Arsenal để gia nhập Atletico Madrid theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, tiền vệ Lucas Torreira đã để lại lời nhắn đầy xúc động cho các CĐV của Pháo thủ.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, bên cạnh việc đem về những tân binh chất lượng như Willian, Gabriel Magalhaes hay Thomas Partey, Arsenal cũng nói lời chia tay với một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Một trong số đó là tiền vệ Lucas Torreira - người gắn bó với Pháo thủ trong 2 mùa giải vừa qua.

Ngôi sao người Uruquay cập bến sân Emirates vào hè 2018 từ Sampdoria. Torreira là nhân tố chính trong hành trình dành chức vô địch cúp FA và lọt vào chung kết Cúp C2 mùa giải 2018-2019 của Arsenal dưới thời HLV Unai Emery.

Tuy nhiên, kể từ khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền, Torreira không còn chỗ đứng trong đội hình của Arsenal. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến cầu thủ 24 tuổi quyết định ra đi để tìm kiếm suất bắt chính. Sau khi các bên đạt được thỏa thuận, Torreira đã chính thức chuyển tới Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải.

Torreira gia nhập Atletico theo dạng cho mượn

Ngày chia tay Arsenal, Torreira đã để lại lời nhắn cực kì xúc động dành cho các CĐV của Pháo thủ. Anh đăng tải bài viết khá dài trên trang cá nhân:

"Tôi thực sự hạnh phúc trong quãng thời gian 2 năm thi đấu tại Emirates. Arsenal mãi mãi ở trong trái tim tôi. Từng là Arsenal! Mãi mãi là Arsenal! Tôi luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các CĐV Arsenal trong suốt thời gian qua. Đó là động lực giúp tôi quyết tâm hơn khi thi đấu.

Khi biết tin tôi rời đi, các CĐV đã gửi rất nhiều lời động viên đến tôi và điều đó thực sự khiến tôi cảm động. Dĩ nhiên, tôi cũng muốn gửi một cái ôm tới tất cả vì sự ủng hộ của mọi người dành cho tôi kể từ ngày đầu tiên tôi đặt chân tới CLB.

Tôi sẽ khoác áo Atletico Madrid ở mùa giải này, nhưng trái tim và suy nghĩ của tôi vẫn luôn hướng về phía Arsenal. Tôi sẽ theo dõi những trận đấu của đội bóng và cổ vũ cho họ".

Torreira gửi lời nhắn xúc động tới CĐV Arsenal

Sự ra đi của Torreira không chỉ giúp Arsenal giải quyết được bài toán nhân sự với những cái tên không còn giá trị sử dụng, mà còn mở đường giúp mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Gunners, Thomas Partey cập bến Emirates. 

Trong 2 mùa giải gắn bó, Torreira có tổng cộng 89 lần ra sân cho Arsenal, ghi được 4 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?