Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sốc: Tân binh MU từng có ý định từ giã sự nghiệp khi 12 tuổi

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 15:09
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người xứ Wales – Daniel James từng có ý định treo giày vào năm 12 tuổi vì không còn hứng thú với đam mê bóng đá.

Trong số các tân binh đã đến với MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Daniel James có thể nói là người chơi ấn tượng nhất với 3 bàn thắng kể từ đầu mùa giải.

Phong độ cao của tiền vệ người xứ Wales đã giúp cho đội bóng thành Manchester giành lại được khá nhiều điểm số trong các trận đấu khó khăn.

Ít ai biết rằng, tiền vệ trẻ của MU cho biết anh từng có ý định chia tay với bóng đá chuyên nghiệp khi mới 12 tuổi. Cụ thể, khi còn thi đấu ở Hull City, tiền vệ này đã cảm thấy không còn nghị lực tập luyện và thi đấu.

“Khi tôi 12 tuổi, tôi thực sự đã suýt nói lời chia tay với bóng đá, bởi tôi không còn cảm thấy nghị lực tập luyện và hứng thú khi chơi môn thể thao này”, Daniel James chia sẻ với Inside United.

“Tôi rất nhớ cảm giác khi được đi chơi với chúng bạn, bởi ngày nào tôi cũng phải tập luyện vào buổi tối. Tôi từng đề bạt với ban lãnh đạo rằng tôi phải dừng lại nhưng các HLV đã khuyên tôi tiếp tục chơi bóng”.

James từng có ý định bỏ bóng đá từ năm 12 tuổi

Quyết định tiếp tục ở lại với sự nghiệp bóng đá là một trong những quyết định đúng đắn nhất của Daniel James khi giờ đây anh đã có mặt ở một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới và thường xuyên được ra sân trong các trận đấu chính thức của đội.

Không chỉ đang có một vị trí vững chắc tại MU, James cũng đang là tương lai của bóng đá xứ Wales, sau Gareth Bale, giờ đây Daniel James đang nổi lên như một ngôi sao mới và được mệnh danh là “tiểu Ryan Giggs”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?