Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do thực sự tại sao De Gea quyết định ở lại Manchester United

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 12:36
5/5 của 1 đánh giá

Đằng sau quyết định ở lại sân Old Trafford của thủ thành người Tây Ban Nha – David De Gea có sự góp sức rất lớn của HLV Ole Gunnar Solskajer

Thông tin thủ thành người Tây Ban Nha – David De Gea quyết định ở lại đội bóng đang tạo ra một hiệu ứng tích cực trong nội bộ các thành viên trong câu lạc bộ. Việc giữ chân được một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới sẽ là điểm tựa để Quỷ đỏ có thể tự tin vào việc giành được những danh hiệu.

Ít ai biết được lý do tại sao De Gea lại chọn ở lại với đội bóng thành Manchester bất chấp việc đang có nhiều câu lạc bộ hàng đầu trên thế giới mời chào với mức lương cao ngất ngưởng.

Chính HLV Ole Gunnar Solskjaer là người đã thuyết phục De Gea ở lại câu lạc bộ bằng cách luôn đứng ra bảo vệ anh sau những sai lầm mắc phải kể từ cuối mùa giải trước, cụ thể là ở trận đấu bán kết lượt về với Barcelona tại UEFA Champions League.

HLV Solskjaer luôn bảo vệ De Gea trước những chỉ trích

Chiến lược gia người Na-Uy cũng cho biết rằng, chắc chắn mọi việc không thể giải quyết chỉ sau 1, 2 ngày và MU luôn sẵn sàng để chinh phục các danh hiệu cho mùa giải tới.

Ngoài HLV Solskjaer, việc các tân binh như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James thi đấu tốt trong các vòng đấu đầu tiên của cũng giúp cho thủ môn người Tây Ban Nha tin tưởng vào thành công của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford trong các mùa bóng tiếp theo.

Sau khi đã biết được đường hướng rõ ràng của đội bóng, David De Gea đã quyết định MU sẽ là nơi để mình tiếp tục phát triển sự nghiệp. Bản hợp đồng kỷ lục với mức lương 375.000 bảng/tuần là minh chứng cho sự tin tưởng của ban lãnh đạo MU đối với thủ môn 29 tuổi.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?