Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: De Gea ký hợp đồng dài hạn với Manchester United

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 21:16
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Tây Ban Nha đã ký vào một bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford và giao kèo giữa hai bên sẽ có thời hạn đến năm 2023.

Sau tất cả những lời đồn đoán, cuối cùng thủ thành người Tây Ban Nha – David De Gea đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng thành Manchester. Trước đó, đã có những thông tin cho rằng anh sẽ chia tay với MU vào cuối mùa giải này khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn.

Cụ thể, bản hợp đồng mới sẽ giữ chân thủ thành 29 tuổi này với đội bóng giàu truyền thống nhất cho đến năm 2023 và có điều khoản gia hạn thêm 1 mùa giải nữa. Theo báo giới Anh, mức lương De Gea tăng lên thành 290.000 bảng/tuần.

“Thật sự là một đặc ân khi được chơi bóng cho một câu lạc bộ lớn như Manchester United trong suốt 8 năm qua, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ chơi hơn 350 trận cho đội bóng này. Giờ đây thì tương lai của tôi đã rõ ràng và tôi sẽ nỗ lực hết sức cùng các đồng đội để có thể tiếp tục giành được những danh hiệu trong tương lai”.

De Gea chính thức gia hạn với MU cho đến năm 2023

“Là một thành viên trong đội bóng, tôi có trách nhiệm dẫn dắt các cầu thủ trẻ và cố gắng thi đấu tốt để đem lại các kết quả tích cực cho người hâm mộ, những người đã luôn ở bên đội bóng trong những quãng thời gian khó khăn”, De Gea chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới.

Việc De Gea cam kết ở lại với sân Old Trafford thêm 4 năm nữa là một tín hiệu đáng mừng với MU khi thủ môn người Tây Ban Nha luôn là điểm tựa vững chắc trong những chiến dịch của Quỷ đỏ trong các mùa giải trở lại đây.

HLV Solskjaer cũng không giấu nổi sự vui mừng khi De Gea đã gia hạn thành công với đội bóng.

“Tôi rất vui mừng khi David đã gia hạn với đội bóng, cậu ấy đã chứng tỏ mình là một trong những người xuất sắc nhất thế giới và trong những năm tới chúng tôi sẽ cùng nhau chinh phục những danh hiệu cao quý cho câu lạc bộ”.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?