Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tấn Trường tuyệt vọng chờ ngày ra sân cho CLB Hà Nội

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 09:11
2.8/5 của 2 đánh giá
Tấn Trường chính thức đầu quân cho CLB Hà Nội là thương vụ chuyển nhượng gây nhiều bất ngờ. Nhưng rất có thể, phải một thời gian dài nữa anh mới có trận ra mắt đội bóng.

Ngày 29/5, Tấn Trường chính thức trở thành thành viên của , thông tin được trang chủ của đội bóng thủ đô xác nhận. Tấn Trường ra mắt không cầu kỳ, chỉ có một vài tấm ảnh với áo đấu của CLB Hà Nội, tuy nhiên thương vụ chuyển nhượng này vẫn được khá nhiều người quan tâm.

Việc Tấn Trường đang là cầu thủ tự do khiến thỏa thuận giữa anh và CLB Hà Nội nhanh chóng được hoàn tất.

Phát biểu sau khi gia nhập CLB Hà Nội, Tấn Trường cho hay: “Tôi rất vui khi được lãnh đạo CLB Hà Nội gửi lời mời về thi đấu cho đội bóng. Tôi cảm ơn CLB Hà Nội và cảm thấy bản thân còn có thể cống hiến cho bóng đá nên quyết định tái xuất”.

Tấn Trường bất ngờ gia nhập CLB Hà Nội

Tấn Trường khá tự tin vào việc mình sẽ đóng góp được ít nhiều cho đội bóng thủ đô. Tuy nhiên, việc bao giờ anh mới có trận ra mắt CLB vẫn là câu hỏi khó trả lời.

Vào ngày 12/6 tới đây, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách đến sân của . Người ta chợt nghĩ tới việc, liệu đây có phải là cơ hội để Tấn Trường ra mắt đội bóng mới.

Hà Tĩnh mùa này thời tiết vô cùng khắc nghiệt, trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 18h, tức từ 17h các cầu thủ đã phải ra sân để khởi động. Với cái nắng như lửa đốt của dải đất miền Trung, việc thể lực của các cầu thủ, đặc biệt là các thành viên CLB Hà Nội bị ảnh hưởng là điều dễ hiểu. Tấn Trường sinh ra ở quê hương đầy nắng Đồng Tháp, khá giống với Hà Tĩnh, liệu anh có phải người phù hợp để ra sân ở trận đấu này?

Đây là điều rất khó xảy ra, bởi thủ môn Văn Công đang duy trì phong độ cao. Nhìn cách anh ra vào hợp lý, phản xạ nhanh trong trận đấu mới đây gặp , không lý gì ban lãnh đạo đội bóng thủ đô không tin tưởng tiếp tục để anh bắt chính.

Ngoài ra, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng trẻ, khỏe, giàu tinh thần chiến đấu, lại quá quen với thời tiết nơi đây, khiến cho CLB Hà Nội không được phép chủ quan. Trận đấu tới của và các học trò được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn.

Với những trận đấu căng thẳng như vậy, càng khó để Tấn Trường có được cơ hội bắt chính. Tấn Trường được đánh giá là thủ môn dày dặn kinh nghiệm nhưng lại hay mắc sai lầm rất cơ bản, khiến anh bị rất nhiều ánh mắt hoài nghi về thái độ thi đấu. Vốn dĩ anh cũng chỉ là phương án chữa cháy, khi thủ môn dự bị cho Văn Công là Minh Long gặp chấn thương dài hạn.

Văn Công luôn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí thủ môn của CLB Hà Nội

Khi về đầu quân cho nhà đương kim vô địch V-League, Tấn Trường đã thẳng thắn nói rằng anh đến với đội bóng Thủ đô không phải để cạnh tranh với Văn Công mà chỉ tập trung vào việc tập luyện sao cho tốt, còn việc lựa chọn ai bắt chính là quyền của ban huấn luyện.

"Mình làm những gì trong khả năng của mình, bàn thua đã là quá khứ rồi. Cái mình cần hướng đến là hiện tại, tương lai và mình đạt được gì ở CLB mới, thể hiện những gì để người ta tin tưởng mình”, Tấn Trường cho biết.

 “Tôi ra đây cũng không có suy nghĩ rằng mình sẽ cạnh tranh vị trí với Văn Công, Minh Long hay ai khác mà quan trọng nhất vẫn là thể hiện hết khả năng. Còn sau đó sẽ là quyết định của ban huấn luyện”.

“Về chuyên môn của tôi thì để mọi người đánh giá, chứ tôi không thể tự nhận mình là số một hay số mấy được. Nhưng bản thân tôi thấy tự tin và cảm thấy còn có thể chơi được 1,2 năm nữa”.

Có thể, Tấn Trường đã tự “biết thân biết phận”, rằng mình chỉ là kẻ thay thế, chắp vá tại một đội bóng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam như CLB Hà Nội. Dường như anh không quá quyết tâm trong việc cạnh tranh suất bắt chính, bởi điều đó gần như không thể xảy ra.

Rất khó để xác định thời điểm Tấn Trường có trận ra mắt cho CLB Hà Nội. Có chăng vào thời điểm nào đó, Văn Công gặp vấn đề về thể chất, Tấn Trường mới có cơ hội được sử dụng đôi găng của mình.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?