Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thấy gì từ danh sách đội tuyển Việt Nam đấu Malaysia

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 16:57
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố bản danh sách 25 cầu thủ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia sắp tới. Và danh sách này đã có khá nhiều điều để nói.

Quân Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai áp đảo

Trong 25 cầu thủ được triệu tập lên tuyển chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 vòng loại , đã có tới 10 cầu thủ thuộc biên chế của 2 CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai.

Hà Nội đã góp mặt những cái tên xuất sắc như: Thành Chung, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải .

Trong khi đó Hoàng Anh Gia Lai cũng không hề kém cạnh khi đóng góp 4 ngôi sao sáng nhất của mình là Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn.

Đó là chưa kể ngôi sao họ đang cho Sint-Truidense mượn là Công Phượng cũng đã có tên trong danh sách này.

Sự áp đảo về quân số của 2 CLB trên vốn không phải là việc chưa từng xảy ra ở các cấp độ đội tuyển. Tuy nhiên vẫn có những ý kiến cho rằng thầy Park đang quá ưu ái quân của bầu Hiển và bầu Đức nên vô tình bỏ qua cơ hội cho những tài năng khác.

Những gương mặt mới

HLV Park Hang Seo là một người luôn yêu thích sự bất ngờ. Và bản danh sách ông thầy người Hàn đã đưa ra cũng đã gây bất ngờ không kém.

Đầu tiên là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng. Trọng Hùng năm nay mới chỉ 22 tuổi, từng được triệu tập lên U23 Việt Nam nhưng chưa có một lần bắt chính ở tuyển. 

Việc thầy Park quyết định trao niềm tin cho Trọng Hùng và loại Hồng Quân trên hàng công đã khiến cho nhiều người hết sức ngạc nhiên.

Mạc Hồng Quân đã bị loại đáng tiếc

Những cuộc chia tay đáng tiếc

Sau gần 2 tuần tập luyện, thầy Park đã loại 10 cầu thủ. Theo đó ngoài Hoàng Thịnh và Xuân Trường phải nói lời chia tay vì chấn thương thì 8 cái tên tiếp theo sẽ phải rời đội là: Nguyên Mạnh, A Hoàng, Văn Vũ, Anh Tuấn, Huy Toàn, Công Thành, Minh Tuấn, Hồng Quân.

2 trường hợp bắt buộc phải chia tay với tuyển đều khá đáng tiếc vì những chấn thương. Trong khi đó những trụ cột rất lâu rồi mới quay lại tuyển như Nguyên Mạnh, Hồng Quân hay Huy Toàn cũng đã bị loại trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Tuy vậy thầy Park chắc chắn có những lí do riêng của mình. Và tài dùng người của ông thầy người Hàn cũng không cần bàn cãi quá nhiều. Chúng ta nên tin tưởng và chờ đợi ông sẽ làm nên bất ngờ gì tại giải đấu sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?