Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền đạo Trung Quốc khiến Barcelona ngậm ngùi đánh rơi chiến thắng

Chủ Nhật, ngày 05/01/2020 - 11:25
5/5 của 1 đánh giá

Chuyến làm khách được dự đoán là dễ dàng đến sân của Espanyol cuối cùng lại không hề êm ả với Barcelona khi De Jong phải nhận một chiếc thẻ đỏ và tiền đạo người Trung Quốc – Wu Lei, đã lập công để khiến đội bóng chủ sân Nou Camp đánh mất chiến thắng.

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Barcelona đã cảm nhận được sự khó khăn khi để cho Espanyol có bàn thắng vươn lên dẫn trước, đây không phải là lần đầu tiên mà Messi và các đồng đội bị đặt vào thế phải bám đuổi và các học trò của HLV Ernesto Valverde đã vùng lên khá mạnh mẽ.

2 bàn thắng trong vòng chỉ 10 phút thi đấu của Suarez và Vidal đã đưa Barca vượt lên, thế nhưng, nhà đương kim vô địch La Liga đã không thể có trọn vẹn 3 điểm ra về khi một tiền đạo khá vô danh – Wu Lei đã có pha lập công để ấn định tỷ số hòa 2-2.

Pha lập công của tiền đạo đến từ Trung Quốc được thực hiện ở phút thứ 88 và không có bất kỳ một cơ hội nào cho Barcelona để có thể tìm kiếm thêm những bàn thắng.

Wu Lei ghi bàn ấn định tỷ số 2-2 trước Barcelona

Đây là pha lập công thứ 2 của Wu Lei cho Espanyol sau 16 lần ra sân cho đội bóng chủ quản ở La Liga mùa giải năm nay. Mùa giải trước, anh đã có 8 bàn cho Espanyol sau 43 trận ra sân.

Có được bàn thắng vào lưới của một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, tên tuổi của We Lei ngay lập tức được vinh danh ở quê nhà Trung Quốc, một vài tờ báo lớn của đất nước đông dân nhất thế giới đã dành những lời ca ngợi cho tiền đạo này.

“Người hâm mộ thức khuya để chứng kiến lịch sử. Trong trận đấu với Barcelona, Wu Lei trở thành vị cứu tinh của Espanyol. Anh ra sân từ ghế dự bị và trở thành cầu thủ Trung Quốc đầu tiên ghi bàn vào lưới Barca trong trận đấu chính thức”, tờ Sohu viết về Wu Lei.

Một trang báo tại quê nhà hết lời ca ngợi tiền đạo của Espanyol

“Wu Lei nắm bắt cơ hội khi vào sân từ băng ghế dự bị. Anh giúp đội bóng có 1 điểm, mở ra hy vọng trụ hạng. Quan trọng hơn, anh không lãng phí cơ hội hiếm có này để ghi bàn vào lưới Barca. Wu Lei tạo ra lịch sử cho bóng đá Trung Quốc. Một màn trình diễn thật thuyết phục”, tờ Sohu cho biết thêm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?