Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng ở Cúp C2, Filip Nguyễn được gọi lên ĐT Czech lần 3

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 19:24
3.3/5 của 2 đánh giá
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn tiếp tục có tên trong danh sách tập trung ĐT Czech nhờ phong độ ấn tượng tại vòng bảng UEFA Europa League mới đây.

Mới đây, thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn tiếp tục được triệu tập lên đội tuyển CH Czech trong đợt tập trung tháng 11 tới. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, người gác đến 27 tuổi được HLV Jaroslav Silhavy triệu tập, sau lần tập trung đầu tiên cách đây 2 tháng.

Trong hai lần góp mặt trước đó, Filip Nguyễn đều không có cơ hội ra sân. Thủ môn đang khoác áo Slovan Liberec phải ngồi dự bị hai trận tại Nations League khi ĐT Czech thua Scotland. Khi ĐT Czech giao hữu với Đảo Síp, cầu thủ này cũng phải ngồi ngoài cả trận.

Filip Nguyễn lần thứ 3 có tên trong danh sách tập trung của ĐT Czech

Ở đội tuyển Czech, Filip Nguyễn chỉ là lựa chọn thứ tư. Chưa thi đấu phút nào cho đội bóng châu Âu ở Nations League nên về lý thuyết, Filip Nguyễn vẫn có thể chơi cho nếu có quốc tịch Việt Nam.

Cùng được gọi lên ĐT Czech với Filip Nguyễn còn có thủ môn Tomas Vaclik (), Jiri Pavlenka (Werder Bremen) và Ondrej Kolar (Slavia Prague). Cả ba thủ môn này đều giàu kinh nghiệm quốc tế và được đánh giá cao hơn Filip Nguyễn.

Phong độ ấn tượng của Filip Nguyễn thời gian gần đây là lý do HLV Jaroslav Silhavy một lần nữa trao cơ hội cho người gác đến mang hai dòng máu Việt – Czech. Thủ môn sinh năm 1993 vừa có 2 lần bắt chính đáng nhớ tại vòng bảng UEFA Europa League.

Thủ thành gốc Việt có những màn trình diễn đáng nhớ tại Cúp C2

Ở trận đấu đầu tiên, Filip Nguyễn tỏa sáng trong khung gỗ giúp Slovan Liberec giành thắng lợi 2-1 trước đương kim Á quân VĐQG Bỉ - Gent. Ở lượt trận thứ 2, trước Red Star Belgrade vượt trội về mọi mặt, anh cùng các đồng đội phải nhận thất bại 1-5.

Sau 2 vòng đấu, Filip Nguyễn cùng đồng đội có 3 điểm. Slovan Liberec vẫn còn hy vọng vào việc giành vé vượt qua vòng bảng, dù khá mong manh. Dù sao việc được góp mặt ở đấu trường châu Âu cũng là thành công lớn với Filip Nguyễn cùng các đồng đội.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?