Bạn muốn tắt quảng cáo?

Filip Nguyễn nói gì sau khi thảm bại ở Europa League?

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 09:37
3/5 của 3 đánh giá
Filip Nguyễn cùng Slovan Liberec nhận thất bại 1-5 trước Red Star Belgrade ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League rạng sáng 30/10. Sau trận đấu, thủ thành mang hai dòng máu Việt – Czech thừa nhận điều cay đắng.

Rạng sáng ngày 30/10, Slovan Liberec có chuyến làm khách tới sân của Red Star Belgrade trong tâm lý hưng phấn sau chiến thắng bất ngờ trước Gent ở lượt trận ra quân. Tuy nhiên, Slovan Liberec đã không thể tiếp tục làm nên bất ngờ trước đối thủ vượt trội về mọi mặt.

Filip Nguyễn cùng Slovan Liberec thảm bại ở Europa League

Filip Nguyễn đã phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần trong khi các đồng đội chỉ ghi được 1 bàn thắng danh dự nhờ công của tiền đạo Jan Matousek. Ở trận đấu này dù Filip Nguyễn thi đấu rất nỗ lực nhưng hàng phòng ngự lỏng lẻo cùng lối chơi rời rạc đã khiến Slovan Liberec thảm bại ở đấu trường Europa League. Hầu hết tình huống Filip Nguyễn để thủng lưới xuất phát từ những pha phòng ngự hời hợt của đồng đội tuyến trên.

Sau trận đấu, thủ thành mang hai dòng máu Việt – Czech thừa nhận điều cay đắng: “Trận đấu hôm nay không chỉ khó khăn với riêng tôi mà là cho cả đội. Đấy là môi trường bóng đá cao cấp và chúng tôi như những sinh viên, đang cắp sách đi học. Họ có thể trừng phạt mọi sai lầm của chúng tôi. Có lẽ chúng tôi đã dùng hết may mắn ở trận trước mất rồi, nên hôm nay mọi thứ đều sụp đổ.”

“Dù sao thì đây là kinh nghiệm để chúng tôi sử dụng cho các trận sắp tới. Chúng tôi cần rút ra kinh nghiệm từ những mất mát, để thảm họa không lặp lại”

Hàng thủ thi đấu rời rạc là nguyên nhân khiến Slovan Liberec nhận thất bại nặng nề

“Chúng tôi vẫn luôn nuôi hy vọng, nếu không thì sao đá tiếp được. Sắp tới chúng tôi gặp Hoffenheim và sau đó là hai trận sân nhà, đó là lợi thế lớn... Chúng tôi cần tập phòng ngự phản công và chắc chắn sẽ đến gặp Hoffenheim với những cơ hội của riêng mình. Chúng tôi muốn có điểm”

Sau 2 vòng đấu, Filip Nguyễn cùng đồng đội có 3 điểm. Slovan Liberec vẫn còn hy vọng vào việc giành vé vượt qua vòng bảng, dù khá mong manh. Dù sao việc được góp mặt ở đấu trường châu Âu cũng là thành công lớn với Filip Nguyễn cùng các đồng đội.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?