Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hồi phục thần kỳ, trò cưng của thầy Park đã sẵn sàng tái xuất

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 09:22
3.7/5 của 3 đánh giá
Tưởng chừng như sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương song trò cưng của thầy Park là Nguyễn Trọng Hùng mới đây đã có cuộc hồi phục thần kỳ đồng thời sẵn sàng tái xuất khi V-League 2020 trở lại.

Trọng Hùng là một phát hiện mới của HLV Park Hang Seo trong màu áo U23 cũng như tuyển quốc gia Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1997 có lối chơi thông minh, khả năng di chuyển rộng và dứt điểm cũng tương đối tốt. Anh được xem là sự thay thế xứng đáng cho Phan Văn Đức ở vị trí tiền đạo cánh trái trong quãng thời gian chân sút xứ Nghệ vắng mặt vì chấn thương.

Cùng với , Trọng Hùng đã giành chức vô địch Sea Games 30 vào tháng 12 năm 2019. Bên cạnh đó, anh cũng được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tham dự các trận đấu ở vòng loại Wolrd Cup 2022 hay gần nhất là VCK U23 châu Á 2020.

Đáng tiếc, sau giải đấu diễn ra vào tháng 1 vừa qua tại Thái Lan, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Thanh Hoá đã dính chấn thương cơ đùi và được ẩn đoán là sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trọng Hùng là học trò cưng của HLV Park Hang Seo tại U23 Việt Nam

Thực tế, ở 2 vòng đầu tiên tại V-League 2020, Trọng Hùng cũng không thể ra sân. Điều này ảnh hưởng khá nhiều tới lối chơi của đội bóng xứ Thanh. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ thay đổi trong quãng thời gian tới.

Mới nhất, tiền vệ sinh năm 1997 đã có cuộc hồi phục thần kỳ khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương mà mình gặp phải trước đó, đồng thời sẵn sàng tái xuất khi V-League 2020 quay trở lại.

Lúc này, hạng đấu cao nhất của Việt Nam vẫn đang phải tạm hoãn do lo ngại về bệnh dịch Covid-19. Chính vì thế, những cầu thủ như Trọng Hùng sẽ có thêm thời gian để tiếp tục nỗ lực tập luyện nhằm tìm lại cảm giác bóng trước khi giải đấu chính thức quay trở lại.

Anh đã bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất

Trọng Hùng trở lại giúp HLV Fabio Lopez có thêm sự lựa chọn cho hàng công đặc biệt khi Thanh Hóa đã thua cả hai trận đấu tiên tại 2020.

Hiện tại, chưa rõ ngày trở lại của V-League khi trong cuộc họp mới nhất diễn ra vào sáng 31/3, chủ tịch VPF Trần Anh Tú chỉ xác nhận sẽ không tổ chức các cuộc so tài vào ngày  15/4 tới còn thời gian cụ thể chưa thể xác định.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?