Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ gốc Brazil của Indonesia tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 15:38
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang gặp nhiều bất lợi nhưng trung vệ gốc Brazil, Otavio Dutra vẫn tự tin cùng Indonesia đánh bại Việt Nam ở lượt trận thứ tư vòng loại World Cup 2022.

Chuỗi trận vừa qua chứng kiến phong độ đáng thất vọng của Indonesia. Họ toàn thua cả 3 trận, lần lượt trước Malaysia, Thái Lan và UAE. Điều đáng nói, hàng thủ của đội bóng xứ vạn đảo tỏ ra không biết cách phòng ngự khi để thủng lưới tới 11 bàn.

Giành chiến thắng trước Việt Nam ở lượt trận này là nhiệm vụ bắt buộc đối với thầy trò HLV Simon McMenemy nếu muốn cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, với phong độ yếu kém hiện tại, đánh bại Việt Nam đang thi đấu ổn định không phải là điều dễ dàng.

Dù vậy, trung vệ gốc Brazil, Otavio Dutra vẫn tỏ ra vô cùng tự tin vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà: “Việt Nam đã có bốn điểm sau hai trận. Điều đó chứng tỏ họ là đối thủ rất đáng gờm. Nhưng chúng tôi không quan tâm. Đây là sân nhà của Indonesia. Chúng tôi sẽ giành trọn ba điểm trong trận đấu sắp tới”.

Otavio Dutra đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu ĐT Việt Nam

Otavio Dutra có quốc tịch Brazil và đã chơi bóng ở Indonesia 10 năm. Anh được triệu tập vào ĐTQG Indonesia cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, do vấn đề thủ tục nên cầu thủ này chưa đủ điều kiện ra sân trong những trận vừa qua. Hiện tại, Otavio Dutra đã có hộ chiếu Indonesia và hoàn toàn có thể thi đấu ở các trận sắp tới, trước mắt là trận đấu gặp Việt Nam.

Cầu thủ từng thi đấu cho đội trẻ của CLB Corinthians cho biết toàn đội đang dốc toàn sức lực, tập luyện hết mình để hạ Việt Nam ngay tại Bali.

“Chúng tôi tiếp Việt Nam trên sân nhà, trước hàng ngàn khán giả nhà. Vì vậy chúng tôi chỉ nghĩ tới chiến thắng, không gì khác cả”. 

“Đương nhiên để làm được điều này, chúng tôi phải nỗ lực hết sức để tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu một cách hoàn hảo nhất”.

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam) ngày mai  (15/10).

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?