Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lần đầu dự họp báo cùng thầy Park, Văn Toàn vẫn tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 15:20
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vẫn tỏ ra vô cùng tự tin mặc dù đây là lần đầu tiên anh được tới dự họp báo cùng thầy Park.

Chiều 14/10, HLV Park Hang Seo và đội phó Văn Toàn đã tham gia cuộc họp báo trước trận đấu với đội chủ nhà Indonesia sẽ diễn ra trên đảo Bali vào lúc 18h30 ngày mai.

Với Văn Toàn, đây là lần đầu tiên chân sút HAGL tham dự một buổi họp báo trước sự xuất hiện của đông đảo giới truyền thông hai nước. Trong khi thầy Park lại quá quen với việc này. Thông thường, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ mang theo Hùng Dũng, Xuân Trường hay thủ quân Quế Ngọc Hải nhưng lần này là một lựa chon khác.

Mặc dù là lần đầu tiên dự họp báo trước sự xuất hiện của đông đảo giới truyền thông hai nước và trước một trận đấu vô cùng quan trọng, Văn Toàn không cảm thấy quá bỡ ngỡ. Anh tâm sự: “Lần đầu dự họp báo theo em thì cũng thấy bình thường. Là cầu thủ chuyên nghiệp nên em cũng quen với chuyện này”.

Văn Toàn tự tin trong lần đầu tiên dự họp báo cùng thầy Park

Nói thêm về trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội chủ nhà Indonesia vào tối ngày 15/10 tới, Văn Toàn chia sẻ: “ĐT Việt Nam sẽ chuẩn bị giống như mọi trận đấu trước đây. Toàn đội sẽ nỗ lực chiến đấu để giành kết quả tốt nhất. Toàn đội không có gì lo lắng ở trận này và đều rất háo hức cho trận đấu ngày mai.”

“Riêng cá nhân em sau trận đấu chưa tốt trước Malaysia sẽ phải thi đấu tốt hơn nữa trước Indonesia để giúp đội có kết quả tốt nhất”.

Nhiều khả năng ở trận đấu này Văn Toàn sẽ tiếp tục được HLV Park Hang Seo đăng ký trong đội hình xuất phát. Ở 2 trận đấu trước dù không ghi bàn thế nhưng chân sút của HAGL cũng gây sức ép lên hàng thủ đối phương với khả năng bứt tốc đáng kinh ngạc.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?