Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam được tăng cường bảo mật tại Buriram

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 16:16
5/5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam đang được tăng cường bảo mật cho các buổi tập cũng như việc sinh hoạt một cách tối đa tại thành phố Buriram.

Đóng quân tại khách sạn Amari, Buriram, ĐT U23 Việt Nam đang nhận được những dịch vụ tốt nhất đến từ BTC tại Thái Lan, không chỉ riêng cơ sở vật chất, mà những lực lượng an ninh xung quanh nơi thầy trò HLV Park Hang Seo đóng quân cũng luôn túc trực và đảm bảo được sự riêng tư cho các cầu thủ.

→ 

Các thành viên trong ban lễ tân của khách sạn cũng đã phần nào quen với việc được yêu cầu giữ khoảng cách với các cầu thủ. Đồng thời thiết kế của khách sạn cũng giữ được sự “bảo mật” cho các hoạt động trong sinh hoạt và tập luyện của các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Thiết kế của khách sạn Amari khiến cho việc theo dõi từ ngoài rất khó khăn

Bao xung quanh là 3 hàng cây, trong đó có 1 hàng cây dừa che chắn ban công của mỗi phòng, hoặc thay vào bằng hàng rào lưới đen. Những khu vực không liên quan đến các phòng của những tuyển thủ cũng không thể được quan sát từ phía bên ngoài.

Theo quy định của khách sạn, giới truyền thông được tác nghiệp tại các khu vực bãi đỗ xe và sảnh trước. Tuy nhiên, kể từ khi thầy trò HLV Park Hang Seo đặt chân đến khách sạn Amari, điều này đã bị cấm và mọi hoạt động ghi hình đều phải nhận được sự đồng ý đến từ ban huấn luyện cũng như các cầu thủ đang có mặt tại đây.

Mọi hoạt động ghi hình đều phải được sự đồng ý của HLV Park

Chính HLV trưởng của ĐT U23 Việt Nam cũng đã truyền đạt với các cán bộ truyền thông để nói với các phóng viên rằng nên hạn chế tác nghiệp gần khu vực cả đội đang tập luyện và nghỉ ngơi.

→ 

Việc tránh tối đa giới phóng viên và truyền thông sẽ đảm bảo được tính bảo mật cho chiến thuật mà HLV Park đưa ra trong các buổi tập cho các học trò. Không chỉ ở , mà ở các giải đấu trước, thầy Park cũng thường xuyên cố gắng để đảm bảo tối đa sự riêng tư cho các cầu thủ trong tập luyện.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?