Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu mệt mỏi, Hồng Duy sẽ đá chính ở trận gặp Malaysia ?

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 10:49
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn Văn Hậu đã chính thức về đến Việt Nam sau chuyến bay dài từ Hà Lan. Tuy nhiên, với việc phải di chuyển quãng đường dài, việc không đảm bảo thể lực sẽ khiến cho hậu vệ sinh năm 1999 “mất” suất đá chính vào tay một cái tên khác.

Văn Hậu là hậu vệ trái số 1 của tuyển Việt Nam vào thời điểm hiện tại, tuy nhiên, sau khi phải di chuyển quãng đường dài từ Hà Lan, thể lực rõ ràng là vấn đề khiến nhiều người lo lắng về cầu thủ đang khoác áo SC Heerenveen.

Bởi vậy, trong bối cảnh chỉ có 2 ngày tập luyện cùng các đồng đội, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ không để hậu vệ sinh năm 1999 này đá chính ở trận gặp Malaysia tại khuôn khổ diễn ra vào ngày 10/10 tới.

Văn Hậu không ra sân, cái tên được lựa chọn đá chính không ai khác ngoài Nguyễn Phong Hồng Duy. Cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai chính là người đã thi đấu ngay từ đầu ở màn so tài với Thái Lan tại lượt trận đầu tiên và thực tế, màn trình diễn mà anh thể hiện cũng là tương đối tốt.

Ở những buổi tập gần đây, HLV Park Hang Seo thường xuyên xếp Hồng Duy đá hậu vệ trái trong đội hình chính. Vì thế, sẽ không quá bất ngờ nếu cầu thủ gốc Bình Phước được điền tên vào đội hình ra sân ở trận gặp Malaysia.

Hồng Duy sẽ là cái tên đá chính thay Văn Hậu ở trận gặp Malaysia

So với Văn Hậu, Hồng Duy không có thể hình tốt bằng song khả năng lên công, về thủ của hậu vệ này cũng là tương đối nhịp nhàng. Nếu ĐT Việt Nam bế tắc, ngôi sao đang chơi cho SC Heerenveen nhiều khả năng sẽ là quân bài dự bị chiến lược được thầy Park tung vào sân trong hiệp hai, giống như những gì đã diễn ra ở trận gặp Thái Lan.

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi điều đó vừa đảm bảo được thể lực cho Văn Hậu, vừa giúp thầy Park có những tính toán kĩ lưỡng ở trận đấu sắp tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?