Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu thừa nhận mệt mỏi sau hành trình trở về

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 10:51
5/5 của 1 đánh giá

Sáng nay (8/10), Văn Hậu đã chính thức hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Hậu vệ sinh năm 1999 thừa nhận bản thân khá mệt mỏi sau hành trình di chuyển dài.

Sau trận đấu với Zwolle tại vòng 9 giải vô địch quốc gia Hà Lan vào ngày 6/10, Văn Hậu đã ngay lập tức lên máy bay để di chuyển trở về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, do gặp trục trặc khi nối chuyến tại Nga vì điều kiện thời tiết xuất nên phải tới sáng nay (8/10), tân binh của SC Heerenveen mới có thể chính thức đặt chân xuống sân bay Nội Bài.

Dù máy bay đã hạ cánh lúc 8h21 phút nhưng phải khá lâu sau Văn Hậu mới xuất hiện tại sảnh sân bay.

Ngay sau đó hậu vệ sinh năm 1999 đã lên xe của liên đoàn bóng đá Việt Nam để trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam tại khách sạn Crowne Plaza.

Văn Hậu đã có mặt tại khách sạn Crowne Plaza để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

Văn Hậu thừa nhận bản thân khá mệt mỏi sau hành trình dài. Tuy nhiên hậu vệ của Heerenveen khẳng định anh vẫn sẵn sàng chiến đấu vì màu cờ sắc áo:

“Tôi khá mệt. Nói chung là sau những gì trải qua, tôi cảm thấy rất thú vị. Khi nào tôi cũng sẵn sàng thi đấu cho Đội tuyển Quốc gia”.

Văn Hậu thừa nhận mệt mỏi sau hành trình di chuyển khá dài

Đến thời điểm hiện tại, Văn Hậu đã hoàn tất thủ tục nhận phòng tại khách sạn Crowne Plaza và có buổi họp đầu tiên cùng toàn đội.

Dự kiến chiều nay, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ có buổi tập nhẹ cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia.

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 10/10. Với tình hình thể lực hiện tại nhiều khả năng Văn Hậu sẽ được thầy Park “để dành” cho trận đấu với Indonesia.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?