Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam chơi lớn, báo Thái phục sát đất

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 14:10
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tờ báo nổi tiếng của Thái Lan là Siam Sport đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với độ chịu chơi của Việt Nam trước thềm trận đấu giữa chúng ta cùng Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cụ thể, sau khi chi 320.000 USD để mua bản quyền trận đấu giữa Thái Lan với Việt Nam ở lượt trận đầu tiên , chúng ta tiếp tục chi tới 400.000 USD (hơn 9 tỷ đồng) để được phát sóng trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra vào ngày 15/10 tới đây.

Chính sự “chịu chơi” ấy từ phía chúng ta đã khiến báo giới Thái Lan ngưỡng mộ. Theo đó, tờ Siam Sport số ra ngày 4/10 đã bình luận về điều này với dòng tin: “Đài truyền hình Việt Nam đã chi tới tới 400.000 USD, tương đương với 12 triệu bath, để mua bản quyền truyền hình trận đấu với Indonesia vào ngày 15/10.

Liên đoàn bóng đá châu Á bật đèn xanh cho các nước tự bán bản quyền theo từng trận đấu để tăng doanh thu cho bóng đá châu Á. Số tiền mà đài truyền hình Việt Nam chi ra mua bản quyền truyền hình đã lập kỷ lục.

Đây là số tiền lớn nhất mà đối tác chi ra để mua bản quyền trận đấu đơn lẻ ở vòng loại World Cup khu vực châu Á. Điều đó cũng cho thấy được sự quan tâm lớn của những người hâm mộ Việt Nam”.

Báo Thái phục sát đất Việt Nam vì độ chịu chơi của chúng ta khi mua bản quyền truyền hình

Ngoài trận đấu với Indonesia, đài truyền hình Việt Nam cũng sẽ tường thuật trực tiếp màn so tài với Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 10/10.

Đây đều là những cuộc so tài có tính chất quan trọng với thầy trò HLV Park Hang Seo khi mà chúng ta cần các chiến thắng trước Malaysia hay Indonesia để tự định đoạt số phận của mình tại bảng đấu cũng như chiếm ưu thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?