Bạn muốn tắt quảng cáo?

Werner: “Tôi muốn đạt đến đẳng cấp của Salah, Mane, Firmino”

Chủ Nhật, ngày 20/09/2020 - 18:46
4.5/5 của 4 đánh giá
Trước trận gặp Liverpool ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, tân binh Timo Werner của Chelsea bất ngờ thừa nhận mong muốn đạt được thành công như bộ ba ngôi sao của The Kop.

Tối nay (20/9), Chelsea sẽ tiếp đón Liverpool ở trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21. Tân binh Timo Werner của The Blues được kỳ vọng sẽ tỏa sáng, là đối trọng cân sức với sức tấn công của tam tấm “Salah, Mane, Firmino” bên phía đối thủ.

Đáng chú ý, chia sẻ trước trận, chân sút người Đức bất ngờ bày tỏ sự ngưỡng mộ tới bộ ba ngôi sao tấn công của Liverpool, đồng thời thừa nhận lý do từ chối gia nhập đội chủ sân Anfield là để… đạt tới đẳng cấp của “Salah, Mane, Firmino”.

Werner tiết lộ lý do từ chối Liverpool để gia nhập Chelsea

Trả lời báo giới, Werner cho hay: "Tôi đã phải đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân. Ở Chelsea, tôi thấy rằng mình có thể ra sân ngay lập tức và thường xuyên. Điều đó giúp tôi có thể phát triển”

"Đây có lẽ là điều mà Mane hoặc Salah có thể đã nhìn thấy 3-4 năm trước tại Liverpool. Họ cũng đến đó để phát triển và sau đó giành chức vô địch Ngoại hạng Anh và UEFA Champions League. Tôi đang đi theo lộ trình như vậy và muốn thấy sự phát triển đó"

Tân binh người Đức muốn đạt đến đẳng cấp của Salah, Mane, Firmino

“Sẽ rất khó cho một tân binh có thể ngay lập tức thế chỗ Salah, Mane hay Firmino tại Liverpool. Tôi sẽ phải chứng tỏ bản thân trong một khoảng thời gian dài hơn. Mục tiêu của tôi là đạt đến đẳng cấp của những cầu thủ ấy. Và tôi nhìn thấy cơ hội ở Chelsea. Tôi đang 24 tuổi và cần được thi đấu thường xuyên”.

Là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu cảu Liverpool, nhưng Werner lại chọn gia nhập Chelsea từ RB Leipzig ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Ở trận ra mắt giải Ngoại hạng, tiền đạo sinh năm 1996 đã thi đấu khá ấn tượng, góp công vào thắng lợi 3-1 của The Blues trước Brighton.

Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ diễn ra vào 22h30 tối nay 20/9.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?