Ấn định thời điểm tổ chức giải U21 quốc gia

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 17:31
3.6 /5 của 5 đánh giá

VFF đã công bố thời gian diễn ra giải U21 quốc gia 2020, với sự tham gia của hơn 20 đội bóng. Đây là cơ hội hiếm có để các cầu thủ trẻ được ra sân, cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Giải U21 quốc gia 2020 dự kiến diễn ra từ ngày 27/11 đến ngày 7/12. Các đội bóng tham dự sẽ được chia thành 4 hoặc 5 bảng đấu, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 7 đội bóng cùng với đội chủ nhà tranh tài tại vòng chung kết từ 13/12-22/12.

Hà Nội là đương kim vô địch giải đấu

Tính đến ngày 22/8 đã có 22 đội đăng ký tham gia gồm 5 đội phía bắc: Hà Nội, Viettel, Nam Định, Than Quảng Ninh và Phố Hiến, 7 đội bóng miền Trung và Tây nguyên gồm: SLNA, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Bình Định, Đắk Lắk và 10 đội phía nam gồm: Bình Phước, Đồng Nai, Becamex Bình Dương, TP.HCM, Sài Gòn FC, Long An, Bến Tre, Đồng Tháp, An Giang và Vĩnh Long.

Viettel, Hoàng Anh Gia Lai, CLB TP.HCM, Trung tâm thể thao Thành Long đã đăng ký làm trưởng bảng, trong khi Khánh Hòa nhiều khả năng sẽ được BTC lựa chọn là nơi diễn ra vòng chung kết của giải đấu.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF sẽ chờ các đội đăng ký thêm đến hết tháng 8, trước khi chốt danh sách và chính thức công bố điều lệ giải.

Giải U21 quốc gia 2020 năm nay hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn. Nhiều cầu thủ đang được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển U22 Việt Nam sẽ trở về CLB tham dự giải đấu này.

Giải U21 quốc gia năm nay nhận được kỳ vọng lớn

Ở đợt tập trung hiện tại của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho rằng, phần đông các cầu thủ lứa U22 Việt Nam mà ông mới triệu tập chỉ là các cầu thủ dự bị của các CLB.

Đây là điều hạn chế, khiến ông và các cộng sự khó lòng có thể đánh giá hết những phẩm chất, năng lực của các cầu thủ. Đồng thời, một trong những yếu tố mà HLV Park phải lo ngại nhiều nhất là kinh nghiệm thi đấu của các cầu thủ U22 Việt Nam.

Vì vậy, việc giải U21 quốc gia được tổ chức sắp tới là cơ hội tuyệt vời để chiến lược gia người Hàn Quốc có thêm góc nhìn về trình độ chuyên môn của các cầu thủ trẻ, qua đó chọn ra những cái tên tốt nhất tham dự SEA Games 31.

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam