Ăn mừng quá khích, Mourinho may mắn “thoát tội”

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 15:52
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Manchester United đã may mắn “thoát tội” khi pha ăn mừng quá khích mà ông thể hiện trong trận đấu với Young Boys mới đây đã được liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) bỏ qua.

>> Tham khảo thêm:

Ở chiến thắng 1-0 mà Man United giành được trước Young Boys tại Champions League mới đây, sau khi Marouane Fellaini ghi bàn quyết định giúp Quỷ đỏ có 3 điểm, HLV Mourinho đã có pha ăn mừng đầy phấn khích.

Theo đó, chứng kiến cậu học trò lập công, ông quay lại “đá bay” một thùng nước rồi tiếp tục cầm thùng nước khác lên đập mạnh xuống đất trong sự gieo hò của hàng chục nghìn cổ động viên trên sân Old Trafford. Với nhiều người, đây là hành động nhằm giải tỏa những áp lực mà chiến lược gia người BĐN đang phải chịu đựng, tuy nhiên, cũng có không ít cá nhân phản đối cách ăn mừng đó của ông.

Mourinho
Mourinho có pha ăn mừng quá khích ở trận đấu với Young Boys

May cho Mourinho là trong số những người cảm thấy “khó chịu” vì tình huống đó không có UEFA. Theo thông tin mới nhất, liên đoàn bóng đá châu Âu đã bỏ qua chuyện này thay vì truy cứu trách nhiệm và đưa ra án phạt cho người đặc biệt.

Đây không phải là lần đầu tiên Mourinho có hành động như vậy. Còn nhớ, vào tháng 11 năm 2016, trong trận đấu giữa Man United và West Ham, chiến lược gia người BĐN cũng từng đá bay thùng nước ở sân vận động và sau đó phải nhận án phạt cấm thi đấu 1 trận. Tuy nhiên, lần này, ông đã thoát tội.

Mourinho
May cho ông là ông đã may mắn thoát tội

Chia sẻ về hành động đó của mình, HLV trưởng của Man United nhấn mạnh: “Đó là sự giải tỏa. Tất cả những thất vọng trước đó được dồn lên quá mức và cảm xúc như bung ra một cách mạnh mẽ. Tôi không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Chúng tôi đã tấn công miệt mài để có bàn thắng đó”.

Chiến thắng 1-0 trước Young Boys cũng giúp cho Quỷ đỏ chính thức đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.