ẢNH: Gia đình Công Phượng tất bật chuẩn bị đám cưới

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 14:41
2.3 /5 của 7 đánh giá

Gia đình Công Phượng đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho đám cưới của tiền đạo sinh năm 1995 với cô dâu xinh đẹp Viên Minh tại quê nhà Nghệ An.

Vào ngày 3/12, Công Phượng - Viên Minh sẽ tiếp tục tổ chức tiệc cưới thứ 3 của mình tại sân bóng xóm 4, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Một ngày trước đám cưới Công Phượng - Viên Minh, gia đình và bạn bè của anh đang tất bật chuẩn bị, trang trí rạp cưới và hoàn thành những bước cuối cùng.

Gia đình Công Phượng tất bật chuẩn bị đám cưới

Địa điểm dựng rạp đám cưới là sân bóng - nơi gắn liền tuổi thơ của Công Phượng. Sân bóng có diện tích phù hợp cho cụm rạp 1.440 m2. Được biết, gia đình cầu thủ này đã bỏ ra cả trăm triệu đồng cho đơn vị tổ chức tiệc cưới, âm thanh, ánh sáng và phần trang trí sân khấu. Vào ngày hôm nay 2/12, cả 3 rạp đều đã được hoàn thành: bao giồm một rạp chính và hai rạp nhỏ bên cạnh, vừa đón khách, vừa để phục vụ các công việc hậu cần.

Rạp cưới tại Nghệ An đón số lượng lớn khách mời 

Công Phượng cũng có mặt tại Nghệ An để chuẩn bị đám cưới cùng gia đình. Được biết gia đình đã gửi 750 thiệp mời và số người dự cũng như những người quan tâm là rất lớn. Trong các đám cưới ở nhiều vùng quê, khách mời thường đi cùng cả gia đình. Số khách ước tính có thể lên tới 1.000 người.

Với số khách mời kể trên, gia đình Công Phượng làm 125 mâm cỗ đãi tiệc. Đây được xem là đám cưới lớn nhất ở Đô Lương.

Công tác chuẩn bị đang đi tới những bước cuối cùng

Dù tổ chức theo phong cách dân dã tuy nhiên đám cưới của Công Phượng vẫn không kém phần sang trọng. Đám cưới Phượng được một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thực hiện. Những bình hoa tươi được chuẩn bị cho buổi đón khách tối nay và bữa tiệc chính ngày mai.

Giống như hai tiệc cưới trước đó, tiệc cưới tại Nghệ An của Công Phượng cũng rất hạn chế truyền thông. Tuy nhiên ở tiệc cưới này, nhà trai sẽ đảm nhiệm chính thay vì ở tiệc cưới tại TP. Hồ Chí Minh trước đó.

Sau khi tổ chức tiệc cưới tại Nghệ An, Công Phượng sẽ nhanh chóng hội quân cùng ĐT Việt Nam thay vì di chuyển với Pleiku tập trung cùng đồng đội ở HAGL. Theo lịch ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 6/12 và có 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh và Quảng Ninh.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.