Arsenal chạm đáy nỗi đau với màn trình diễn siêu hạng của Gnabry

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 09:23
2.1 /5 của 5 đánh giá

Tiền vệ Serge Gnabry thêm một lần nữa chọc vào nỗi đau của Arsenal với màn trình diễn chói sáng ở chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Lyon tại bán kết cúp C1 châu Âu 2019/2020.

Serge Gnabry có đã ngày thi đấu chói sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Lyon trong chiến thắng 3-0 của Bayern Munich tại bán kết cúp C1. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Robert Lewandowski. Chiến thắng này giúp Hùm xám nước Đức hiên ngang tiếng vào trận chung kết gặp PSG.

Về phương diện cá nhân với cú đúp trước Lyon, Gnabry hiện đã tham gia trực tiếp vào 11 bàn thắng ở Champions League mùa này (9 bàn và 2 kiến tạo). Chỉ sau đồng đội Lewandowski. Đây quả thực là thành tích khó tin với một cầu thủ từng được cho là hàng thải của Arsenal.

Serge Gnabry thêm một lần nữa chọc vào nỗi đau của Arsenal

Ngay sau màn trình diễn siêu hạng của Gnabry, Arsenal như thường lệ trở thành đề tài chế giễu trên mạng xã hội. Pháo thủ từng mắc sai lầm nghiêm trọng khi đẩy anh sang West Brom theo dạng cho mượn. HLV của đội khi đó, Tony Pulis đã ‘phán’: “Cậu ta không đủ trình độ chơi bóng cho West Brom”, và sớm bị trả về Arsenal chỉ sau nửa mùa giải.

Mùa Hè 2016, Pháo thủ quyết định bán đứt tiền vệ sinh năm 1995 cho Wender Bremen. Quay về quê hương, Serge Gnabry tìm lại chính mình khi được ra sân 27 trận đấu ở Bundesliga, ghi 11 bàn thắng và giúp Werder Bremen giành hạng 8 toàn mùa. Tại đây Serge Gnabry đã lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich.

Hùm xám nước Đức đã quyết định chiêu mộ Gnabry với giá chỉ 8 triệu bảng vào năm 2017. Đây quả thực là con số quá ít so với những gì mà tiền vệ người Đức cống hiến cho Bayern Munich.

Gnabry đang có 9 bàn ở cúp C1 mùa giải 2019/2020

Bayern Munich đưa Gnabry về sân Allianz Arena chỉ sau một mùa, đưa anh vào đội hình chính thức và tạo mọi điều kiện để anh phát huy thế mạnh. Mùa giải này, Gnabry ghi được 23 bàn sau 45 trận ra sân trên mọi đấu trường. Chưa kể mùa giải năm ngoái, Gnabry xếp thứ nhì danh sách ghi bàn của Bayern tại Bundesliga, chỉ sau đồng đội đàn anh Robert Lewandowski.

Quay trở lại với Arsenal để so sánh, cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB Nicholas Pepe của họ 72 triệu bảng mới chỉ có… 8 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.