Arsenal cùng lúc định đoạt tương lai Arteta và thương vụ Messi

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 10:15
2.7 /5 của 48 đánh giá

Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu Gaspar mới đây đã đưa ra quyết định về tương lai của HLV Mikel Arteta cũng như phản hồi về thương vụ chiêu mộ Lionel Messi.

Arsenal đang trải qua chuỗi ngày chìm trong khủng hoảng với loạt thành tích bết bát tại giải Ngoại hạng Anh. 5 trận gần nhất, Arsenal không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 3 trận thua liên tiếp. Sau 12 trận đã đấu, Pháo thủ chỉ giành vỏn vẹn 13 điểm, xếp thứ 15 trên BXH và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 5 điểm. 

Nội bộ Arsenal bắt đầu xuất hiện những rạn nứt và làn sóng kêu gọi sa thải HLV Arteta ngày một lớn trong lòng người hâm mộ đội bóng thành London. Ngay lập tức, Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu Gaspar đã đưa ra quyết định về tương lai của HLV Arteta.

“Thật không công bằng khi nói về một người. Chúng ta là một đội bóng và chúng ta phải nói về mình, nói về 'chúng ta' chứ không phải 'anh ấy'. Năm qua là năm khó khăn với tất cả mọi người, đặc biệt là Mikel - người mới tới CLB. Nếu bạn có một người quản lý đã ở CLB trong 2, 3 hay 5 năm, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Đó là lý do vì sao Mikel luôn cần từ phía tôi những lời tốt đẹp nhất.

Edu ủng hộ tuyệt đối HLV Arteta

Mikel vẫn đang làm tốt công việc này. Chúng tôi đang trong quá trình xây dựng để có một tương lai tốt đẹp với anh ấy".

Không chỉ thể hiện sự ủng hộ tối đa với HLV Arteta, BLĐ Arsenal còn có những phản hồi về thương vụ chiêu mộ Messi

"Chúng tôi sẽ không đề cập đến những vấn đề bên ngoài. Tại sao mọi người lại mong đợi một ảo thuật gia đến đây và nói "Bùm! Đến đây nào, Messi!"? Viễn cảnh này sẽ không bao giờ xảy ra.

Chúng tôi cũng sẽ không ký hợp đồng cùng lúc với 20 cầu thủ. Đó không phải là cách làm việc mang lại hiệu quả. Vấn đề quan trọng nhất là chúng tôi phải hiểu những gì mình đang gặp phải và cùng nhau giải quyết chúng. Chúng tôi phải tin tưởng vào bản thân".

Arsenal cũng sẽ không chiêu mộ Messi

Từ phát biểu của Edu, có thể thấy Arsenal sẽ không bạo chi vào phiên chợ Đông sắp tới, bất chấp những hạn chế trong đội hình hiện tại. Khả năng sân Emirates đón thêm những tân binh là không cao và Arsenal vẫn sẽ tiếp tục tin tưởng vào những cầu thủ hiện tại cho đến hết mùa giải này.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.