Chelsea nhận cú hích cực lớn trước trận gặp Wolves

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 07:43
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận gặp Wolves tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard đã tiết lộ tin vui về tình hình nhân sự của Chelsea. Theo đó Christian Pulisic đã hồi phục tích cực và có nhiều khả năng được trao cơ hội ra sân.

Vòng 13 Ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến làm khách tới sân của Wolves. Ở vòng đấu trước đó, thầy trò HLV Lampard bất ngờ sảy chân trước Everton, qua đó ngắt mạch 18 trận bất bại trên mọi đấu trường. Kết quả này khiến cho The Blues rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh khi có 22 điểm trong tay.

Pulisic đã trở lại tập luyện, bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng 13

Giờ là lúc Chelsea cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần sau trận thua trước Everton. Trước một đối thủ không quá mạnh ở mùa giải này như Wolves, 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Lampard.

Trước trận gặp Wolves tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard đã tiết lộ tin vui về tình hình nhân sự của Chelsea. Đây là cú hích cực lớn giúp The Blues hoàn thành mục tiêu 3 điểm ở vòng đấu này.

“Pulisic đã bắt đầu tập luyện trở lại trong ngày chúng tôi đối đầu với Everton. Giờ đây cậu ấy có vẻ đã khá hơn rất nhiều. Và tôi sẽ điền tên cậu ta vào danh sách đăng ký ở trận đấu ngày mai.”, Lampard phát biểu trong buổi họp báo trước trận.

Sự trở lại của Pulisic là cú hích lớn cho Chelsea

“Tất nhiên, tôi chưa thể biết được rằng cậu ta sẽ đá chính hay dự bị. Điều đó còn tùy thuộc vào khả năng hồi phục của Pulisic. Tuy nhiên đó rõ ràng là tin vui nhất của chúng tôi từ cuối tuần”

Nói thêm về thất bại trước Everton ở vòng đấu trước, Lampard chia sẻ: “Ngoại hạng Anh là vậy, giải đấu không có sự khoan nhương. Bạn đã thấy điều đó với các kết quả khác nhau vào cuối tuần. Chúng tôi đã không đạt phong độ cao nhất ở trận đấu đó và đương nhiên chúng tôi sẽ bị đánh bại”

“Chúng tôi đã có một chuỗi dài bất bại khi chơi một thứ bóng đá thực sự hay, cũng như giành chiến thắng trong các trận đấu. Tuy nhiên có một trận đấu lệch nhịp khiến chúng tôi phải điều chỉnh lại ngay”

“Điều quan trọng là chúng tôi phải tiếp tục cuộc đua. Khi mọi người đánh giá chúng tôi là ứng cử viên vô địch, đặc biệt là sau trận đấu với Leeds, tôi cảm thấy chưa đúng bởi đây là một cuộc đua dài hơi”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.