Arsenal đón 2 tin vui về lực lượng trước trận gặp Everton

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 15:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu gặp Everton tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, Arsenal đón nhận 2 tin vui về tình hình lực lượng khi Lucas Torreira và Mesut Ozil đều đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Vòng 27 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp đón Everton trên sân nhà. Đây được coi là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta khi Everton dưới thời Carlo Ancelotti đã hồi sinh mạnh mẽ. Từ việc đang cận kề nhóm cầm đèn đỏ, họ đã vươn lên đến vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu 4 điểm.

Thế nhưng cũng kể từ khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền, Arsenal đã có những khởi sắc nhất định, đặc biệt là phong độ trên sân nhà. Hiện tại, chuỗi thành tích bất bại của họ đã lên đến con số 9. Vừa qua họ còn giành chiến thắng đậm 4-0 trước Newcastle.

Arsenal đón 2 tin vui về lực lượng ở trận gặp Everton

Trước thềm trận đấu gặp Everton tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, Arsenal đón nhận 2 tin vui về tình hình lực lượng khi Lucas Torreira và Mesut Ozil đều đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Với trường hợp của tiền vệ người Uruguay, Lucas Torreira anh đã vắng mặt ở trận thắng 1-0 trước Olympiacos tại Europa League vì bị ốm. Thế nhưng trong buổi tập mới nhất, anh đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Trong khi đó Mesut Ozil, người đã ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trước Newcastle cũng đã sẵn sàng đá chính, Trận trận đấu sau đó gặp Olympiakos, tiền vệ người Đức cũng không ra sân bởi sức khỏe không đảm bảo.

Ngoài hai trường hợp của Torreira và Ozil, trường hợp của Hector Bellerin cũng khá khả quan. Anh gặp vấn đề ở háng và đã trở lại tập tập luyện, song khả năng ra sân trước Everton vẫn đang bỏ ngỏ.

Torreira và Ozil trở lại tập luyện cùng Arsenal

Trong khi đó Arsenal vẫn chưa thể có sự phục vụ của trung vệ Sokratis Papastathopoulos vì chấn thương đầu gối. Ngoài ra Cédric Soares và Kieran Tierney được dự kiến sẽ trở lại vào cuối tháng này.

Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Arsenal tạm thời đang đứng ở vị trí thứ 11 với 34 điểm sau 26 lượt đấu. Nếu có thể giành chiến thắng trước Everton và Wolves để mất điểm trên sân của Norwich, Pháo thủ sẽ cải thiện đáng kể vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.