Arsenal đón tin vui từ Ozil trước thềm Europa League

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 21:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm lượt trận cuối vòng bảng UEFA Europa League, Arsenal nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Mesut Ozil, khi chấn thương của cầu thủ này đang tiến triển rất tốt.

Xem thêm:

Arsenal đã đặt chân tới Azerbaijan để chuẩn bị cho lượt đấu cuối cùng vòng bảng UEFA Europa League với Qarabag. Ở chuyến hành quân này, Pháo Thủ sẽ đón nhận tin vui từ tiền vệ Mesut Ozil.

Theo đó, tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình thi đấu ở cuộc đối đầu sắp tới, sau khi đã vắng mặt 5 trận gần nhất của Arsenal do phải điều trị chấn thương lưng.

ozil
Ozil có thể sẽ trở lại ở lượt đấu cuối Europa League

Ở buổi tập chuẩn bị cho trận đấu, Ozil đã hoàn tất trọn vẹn giáo án cùng các đồng đội. Cầu thủ 30 tuổi đang bình phục rất khả quan và hứa hẹn sẽ có sự trở lại tích cực ở trận gặp Qarabag.

Ozil đã phải ngồi ngoài rất nhiều trận đấu quan trọng của Arsenal thời gian trở lại đây. Cựu tiền vệ của Real Madrid ngồi dự bị trước Bournemouth và không được đăng ký 4 trận sau đó với Vorskla, Tottenham, Man United và Huddersfield.

ozil
Tiền vệ người Đức đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập trước trận với các đồng đội

Nhiều tin đồn còn cho rằng ngôi sao người Đức sắp phải “cuốn gói” khỏi Emirates. Được biết, Ban lãnh đạo Pháo Thủ sẵn sàng bán Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2019.

Dẫu vậy, HLV Unai Emery vẫn đánh giá cao vai trò của Ozil đối với Arsenal và hi vọng cầu thủ này sẽ sớm có thể ra sân, đem lại hiệu quả tích cực cho đội bóng.

Arsenal đang hướng tới việc kéo dài thành tích bất bại của mình lên con số 22. Hiện tại, đội chủ sân Emirates đang có chuỗi trận đáng kinh ngạc khi đã không thua 21 trận liên tiếp. 

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.