Icardi: “Inter Milan mới là đội xứng đáng vượt qua vòng bảng”

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 20:57
5 /5 của 1 đánh giá

Bị loại đầy cay đắng, thủ quân Icardi cho rằng Inter Milan mới là đội xứng đáng đi tiếp hơn Tottenham.

Tham khảo thêm:

Trước khi vòng đấu cuối cùng diễn ra, Inter Milan mới là đội nắm nhiều lợi thế hơn Tottenham Hotspur trong cuộc đua tranh cho chiếc vé vào vòng 1/8 Champions League. Thế nhưng ở trận đấu cuối cùng gặp PSV Eindhoven, dù có cho mình lợi thế sân nhà nhưng Inter đã không thể giành chiến thắng trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Inter Milan đã đánh mất chiếc vé tham dự vòng 1/8 vô cùng đáng tiếc

Đáng ra đó vẫn là một tỉ số vừa đủ để Inter có thể đi tiếp nhưng bàn thắng của Lucas Moura vào lưới Barcelona ở những phút cuối cùng đã làm đảo lộn tất cả. Inter không thể ghi thêm bàn thắng, chỉ đứng thứ 3 tại bảng B do kém Tottenham thành tích đối đầu (cùng 8 điểm) và phải xuống chơi tại Europa League.

Bị loại đầy cay đắng, đội trưởng Mauro Icardi tỏ ra tiếc nuối khi đánh mất chiếc vé vào vòng 1/8. Chia sẻ trên Sky Sport, tiền đạo này liên tục nhấn mạnh rằng đội bóng của anh mới là những người xứng đáng hơn. “Chúng tôi phải giành chiến thắng, chúng tôi đã có một bàn thắng trong hiệp 1 và sau đó đã nhiều lần tiếp cận khung thành đối phương. Chỉ đáng tiếc là chúng tôi đã không có bàn thắng thứ 2.Chúng tôi xứng đáng đi tiếp khi đã thể hiện được rằng có thể đối đầu mọi đối thủ”.

Thủ quân Icardi nhấn mạnh rằng Inter mới là đội xứng đáng hơn Tottenham

Hòa PSV, Inter nối dài chuỗi không thắng trên mọi đấu trường lên con số 4 (thua 2, hòa 2) bao gồm 2 tại Champions League và 2 tại Serie A. Đêm thứ bảy này, Icardi cùng đồng đội sẽ trở lại giải quốc nội với cuộc tiếp đón Udinese trên sân nhà.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.